Âm Nhạc

Twice tung loạt ảnh mới, Knet nức nở vì vừa đẹp vừa sang, 'một trời một vực' với thời Fancy you thảm họa

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngày 25/5, Twice đã bất ngờ tung ra loạt ảnh teaser mới cho đợt trở lại sắp tới với mini-album thứ 9 mang tên More And More. Đặc biệt, những bức ảnh này có phong cách hoàn toàn trái ngược so với concept của những bức ảnh đầu tiên được tung ra vào tuần trước

MV Fancy – Twice.

Ngày 25/5, Twice đã bất ngờ tung ra loạt ảnh teaser mới cho đợt trở lại sắp tới với mini-album thứ 9 mang tên More And More. Đặc biệt, những bức ảnh này có phong cách hoàn toàn trái ngược so với concept của những bức ảnh đầu tiên được tung ra vào tuần trước. Nếu concept đầu tiên các cô gái nhà JYP Ent theo đuổi là nhẹ nhàng, ngọt ngào thì loạt ảnh mới này lại là màn lột xác không ngờ của Twice – trở thành những cô gái quyến rũ, đen tối.

Sau khi xem những bức ảnh này, khán giả đã để lại những bình luận “có cánh” dành cho Twice và đa số đều khen ngợi chất lượng hình ảnh khác biệt so với đợt trở lại Fancy You vào năm 2019: “Quả là những nàng công chúa dâu tây”, “Cảm ơn vì đã tập hợp tất cả các ảnh teaser thành một. Độ quyến rũ của Sana thật sự quá tuyệt”, “Mái tóc vàng của Mina thật sự tuyệt vời. Cứ như nữ thần í. Rất giỏi trong việc khiến người khác phát cuồng cả lên.”. 

Twice.

Được biết, vào nửa đầu năm 2019, Twice đã khiến khán giả bất ngờ khi tung ra loạt ảnh teaser “phông xanh” và được cắt ghép khá vội vàng. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn phát hiện ra công ty sử dụng những hình ảnh miễn phí trên mạng để tạo ra những tấm ảnh nhá hàng này. Tuy nhiên, sau đợt comeback này, công ty chủ quản đã thay đổi và đầu tư hơn cho Twice, bằng chứng là những bức ảnh teaser trong đợt More And More.

Twice trong đợt comeback với mini album Fancy You.

Một lần nữa chúc Twice sẽ có đợt comeback thành công rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất