Âm Nhạc

Twice tung Feel Special bản nhảy với đội hình 9 thành viên: Màn lộ tóc của Momo gây chú ý!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau khi thành viên Mina chính thức trở lại ổn định với nhóm, Twice đã tung ra bản nhảy ca khúc Feel Special với đội hình 9 thành viên ngay trước thêm comeback.

MV Feel Special - Twice.

Feel Special là mini-album thứ tám của nhóm nhạc nữ nhà JYP - Twice và chính thức được phát hành vào ngày 23/9 năm 2019 cùng với bài hát chủ đề cùng tên. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian bài hát này ra mắt, thành viên của Mina của nhóm đang trong quá trình phục hồi tâm lý kể từ khi công bố tạm dừng hoạt động với nhóm vì chứng rối loạn lo âu. Vì lý do này, cô hoàn toàn vắng mặt trong quá trình quảng bá Feel Special và thậm chí, clip dance practice của ca khúc này cũng chỉ được ghi hình với đội hình 8 thành viên.

Twice.

Clip nhảy Feel Special với đội hình 8 thành viên.

Bất ngờ thay, khi thời điểm comeback chỉ cách vài tuần nữa, công ty chủ quản của Twice đã khiến người hâm mộ bất ngờ với hành động vô cùng đẹp. Cụ thể hơn, ngày 12/5 - 8 tháng sau khi ra mắt, clip nhảy với đội hình 9 thành viên của Feel Special được đăng tải trên kênh youtube của nhóm. Đặc biệt hơn, ở tiêu đề, clip này còn được gọi là Complete Ver (tạm dịch: Phiên bản đầy đủ) - như một lời khẳng định rằng Twice sẽ chỉ có thể hoàn hảo khi có 9 thành viên.

Clip nhảy Feel Special với đội hình 9 thành viên.

Twice.

Ngoài ra, khi xem đoạn clip mới này, người hâm mộ của nhóm bất ngờ phát hiện ra thành viên Momo lại một lần nữa đổi kiểu tóc. Tháng 4 vừa qua, cô nàng này đã đăng tải một số bức ảnh lên tài khoản Instagram của Twice với màu tóc vàng blonde. Thế nhưng, trong dance practice phiên bản đầy đủ của Feel Special, mái tóc này lại trở thành màu xám chân vàng. Liệu cô gái này sẽ để tóc màu gì trong lần trở lại sắp tới?

Momo gây bất ngờ khi tiếp tục thay đổi kiểu tóc.

Được biết, Twice sẽ trở lại với mini-album thứ 9 mang tên More And More cùng ca khúc chủ đề cùng tên vào ngày 1/6 tới. Một lần nữa chúc nhóm sẽ mang về những thành công rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất