Âm Nhạc

Nhá hàng 40 giây concept film cho MV mới của TWICE, fan mừng rỡ vì… JYP đã không dùng phông xanh nữa rồi!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngày 13/5, Twice đã thả xích đoạn clip đầu tiên cho đợt comeback sắp tới và may mắn, lần này nhóm đã quay ở ngoại cảnh.

MV Feel Special - Twice.

Mới đây, sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng kể từ khi xác nhận comeback, Twice đã tung ra đoạn clip giới thiệu đầu tiên cho mini-album thứ 9 mang tên More And More. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của nhóm nhạc nữ nhà JYP Ent kể từ bài hát Feel Special được phát hành vào tháng 9 năm 2019. Chính vì vậy, người hâm mộ rất mong chờ đợt trở lại này của nhóm.

Twice.

Đoạn concept film của Nayeon.

Cụ thể hơn, lúc 10h (theo giờ Việt Nam) ngày 13/5, Twice đã chính thức tung ra đoạn concept film của thành viên Nayeon dài 40 giây với phong cách hoàn toàn mới lạ. Khác với những đợt trở lại gần đây, lần này, 9 cô gái đã chính thức thoát khỏi phông xanh, studio và đắm chìm trong ngoại cảnh ở Jeju, Hàn Quốc. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và cảm thấy mừng rỡ về độ đầu tư lần này của công ty.

Trong đoạn clip mới được tung ra, người hâm mộ nhìn thấy Nayeon đắm chìm với thiên nhiên, đầy mơ mộng và nên thơ. Với chiếc váy trắng bồng bềnh, đôi mắt nên thơ, không quá khó để thành viên này có thể thu hút được ánh nhìn của cả những khán giả không phải là người hâm mộ của Twice. Đáng tiếc, ca khúc chủ đề More And More vẫn chưa được tiết lộ giai điệu.

Một lần nữa chúc Twice sẽ thành công rực rỡ trong đợt trở lại sắp tới vào ngày 1/6.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất