Âm Nhạc

TWICE mang cả mùa hè vào MV mới để so kè cùng 2 'át chủ bài' của BlackPink

Bảo Lam
Chia sẻ

"Trận chiến" này quả là ngày càng gay cấn.

Kpop đang chuẩn bị đón sự tái xuất của hàng loạt girlgroup như Apink, DIA, Momoland,… và đặc biệt là 2 cái tên đang được săn đón bậc nhất Hàn Quốc: BlackPink - TWICE. Đã lâu lắm rồi thị trường âm nhạc này mới có một “trận chiến” nữ quyền khiến ai cũng phải trông ngóng từng ngày. Quả nhiên là những nhân vật được mong đợi nhất, bất cứ động thái nào của TWICE lẫn BlackPink về lần tái xuất này đều được fan truyền tai nhau một cách chóng mặt.

Mới đây, trong livestream trò chuyện cùng người hâm mộ, 2 thành viên Jihyo và Jeongyeon của TWICE đã bật mí rất nhiều về đợt comeback sắp tới.

MV sẽ được quay ở ngoài trời. Theo JYP - công ty quản lí của TWICE tiết lộ nhóm đã hoàn thành ghi hình vào đầu tháng 6 tại Nhật Bản.

Nhiều fan đoán rằng đây sẽ là một MV tươi vui, màu sắc, đậm chất mùa hè và có liên quan tới biển bởi cô nàng Jeongyeon đã làm động tác bơi khi nói về MV này. 

Trong MV, TWICE diện những trang phục mát mẻ nhưng concept không phải là sexy đâu nhé.

Tuy nhiên, các cô gái vẫn không tiết lộ chút nào về thời gian comeback, chỉ biết là trong tháng 7 như thông báo của JYP.

Phía BlackPink có phần náo nhiệt hơn khi nhóm quyết định mang 2 ca khúc chủ đề là Ddu Du Ddu DuForever Young lên sân khấu MBC Music Core vào ngày 16/6, tức 1 ngày sau khi chính thức comeback.

“Bố Yang” vừa thông báo trên Instagram cá nhân rằng sẽ tung teaser MV Ddu Du Ddu Du vào sáng ngày mai.

Teaser ảnh của BlackPink.

Hãy cùng nhau đón chờ màn đụng độ giữa TWICE và BlackPink nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Lam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất