Âm Nhạc

TWICE lập thành tích ‘khủng’ trên BXH Line Music Japan với ca khúc mới tại Nhật mà không cần quảng bá

Điệp phan
Chia sẻ

TWICE tiếp tục "xưng vương" ở BXH Nhật Bản.

Ngày 05/02/2020 vừa qua, TWICE đã chính thức tung album tái bản tiếng Nhật của The Truth Game cùng ca khúc chủ đề SWING. Ngay lập tức ca khúc nhanh chóng “chễm chệ” trên vị trí số 1 của BXH Line Music Japan Top 100 mà chưa cần ra mắt MV. Vốn biết sức mạnh của TWICE ở Nhật là vô cùng lớn nhưng không ít người phải ngỡ ngàng trước thành tích ấn tượng này của các cô gái nhà JYP. Tính đến hôm nay (07/02/2020), SWING vẫn ngự trị vững chắc ở vị trí số 1 sau gần 50 tiếng, đây là điều mà ngay cả các nghệ sĩ Nhật cũng khó lòng đạt được nhưng TWICE đã gây ấn tượng khi SWING vẫn có thể leo top mà không cần quảng bá.

SWING nhanh chóng “chễm chệ” trên vị trí số 1 của BXH Line Music Japan Top 100 mà chưa cần ra mắt MV

SWING vẫn ngự trị vững chắc ở vị trí số 1 sau gần 50 tiếng phát hành.

Sắp tới TWICE hoạt động khá tích cực ở Nhật, các cô nàng sẽ có 4 buổi concert nằm trong tour diễn TWICELIGHTS tại Fukuoka và Shizuoka, điều đặc biệt hơn cả Mina có khả năng sẽ xuất hiện tại buổi lưu diễn này, trước đó JYP đã thông báo lịch trình của Mina hiện tại chưa thể xác định và việc cô nàng có tham gia hay không sẽ dựa vào tình trạng cải thiện sức khỏe của cô nàng. Người hâm mộ hy vọng rằng sẽ được nhìn thấy Mina trình diễn cùng các thành viên TWICE tại buổi concert sắp tới. Chưa hết, ở ca khúc SWING, Mina cũng gây bất ngờ khi xuất hiện trong video photoshoot album jacket của SWING, cô nàng cũng góp giọng trong SWING với lời mở đầu ca khúc bằng câu hát tiếng Anh khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Với sự tham gia tích cực các hoạt động của TWICE gần đây, các ONCE hy vọng rằng sẽ được gặp Mina trên sân khấu concert sắp tới.

Mina gây bất ngờ khi xuất hiện trong video photoshoot album jacket của SWING

Không chỉ SWING, tất cả ca khúc nằm trong MV tái bản lần này đều có mặt trong top 40 BXH Line Music Japan, sắp tới chắc chắn TWICE sẽ còn công phá nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa với SWING khi ca khúc được quảng bá rộng rãi. Với thành tích no.1 liên tục gần 50 tiếng, TWICE đã chứng minh vị trí nhóm nhạc nữ Kpop nổi tiếng nhất tại Nhật Bản hiện vẫn chưa có đối thủ.

Tất cả ca khúc nằm trong MV tái bản lần này đều có mặt trong top 40 BXH Line Music Japan.

SWING - TWICE

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất