Âm Nhạc

Góc tự hào: TWICE trở thành đại diện duy nhất của Kpop góp mặt trong danh sách '30 Under 30 Asia' của tạp chí Forbes

Nhật Hạ
Chia sẻ

Với những nỗ lực của mình trong năm 2019, TWICE tiếp tục tạo nên thành tích mới khi góp mặt trong danh sách 30 Under 30 Asia của tạp chí Forbes. Đáng nói hơn, các cô gái đã trở thành đại diện duy nhất của Kpop làm được điều này.

TT - TWICE

Với những thành công và sự chăm chỉ của TWICE trong năm 2019 vừa qua, giờ đây các cô nàng tiếp tục khiến fan hâm mộ phấn khích khi trở thành đại diện duy nhất của Kpop góp mặt trong danh sách 30 Under 30 Asia của tạp chí Forbes. Đây quả là tin vui đầu năm dành cho cả TWICE và ONCE với những nỗ lực của 9 cô gái trong suốt năm 2019 vừa qua.

Cụ thể ngày 2/4, Forbes chính thức công bố danh sách 30 Under 30 Aisa năm 2020 gồm những nhà lãnh đạo, những người trẻ tài năng dưới 30 tuổi. Trong những cái tên đáng chú ý, các fan hâm mộ đã không giấu nổi sự phấn khích khi thấy TWICE cũng góp mặt trong danh sách đáng tự hào này. Đặc biệt hơn khi các cô gái nhà JYP trở thành đại diện duy nhất của Kpop có mặt trong danh sách này.

Lý giải về những thành tích đáng ngưỡng mộ giúp TWICE có mặt trong danh sách, tạp chí Forbes viết:

“Được ra mắt bởi công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc JYP Entertainment thông qua 1 chương trình thực tế vào năm 2015, TWICE là 1 trong những nhóm nhạc nữ Kpop nổi tiếng nhất trong những năm gần đây. Gồm 9 thành viên, trong đó có 3 thành viên đến từ Nhật Bản và 1 thành viên đến từ Đài Loan, nhóm đã xuất sắc giành được giải thưởng Best Female Group tại lễ trao giải Mnet Asia Music Award năm 2019.

Cũng trong năm 2019, TWICE sở hữu ca khúc thứ 2 đạt No.1 Billboard’s World Digital Song Sales với Feel Special, ca khúc hiện tại đã đạt 188 triệu lượt xem trên Youtube.

Một trong những ca khúc nổi tiếng nhất của nhóm TT đã chạm mốc hơn nửa tỷ lượt xem trên Youtube kể từ khi phát hành vào năm 2016”

Feel Special - TWICE

Không thể phủ nhận rằng TWICE đã trở thành nhóm nhạc nữ hàng đầu trong nhiều năm và liên tục lập những thành tích mới. Các fan hâm mộ đã không giấu nổi niềm hạnh phúc của mình trước những thành công của TWICE.

Một lần nữa chúc mừng cho thành công của TWICE!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất