Âm Nhạc

TWICE chia sẻ cảm xúc khi trở lại với đội hình 9 thành viên: 'Biết ơn Mina vì đã can đảm'

Điệp phan
Chia sẻ

Lần trở lại lần này vô cùng ý nghĩa đối với TWICE và người hâm mộ vì đã comebakc đầy đủ với 9 thành viên.

TWICE “MORE & MORE” M/V

Năm vừa qua có lẽ là một năm mà TWICE trải qua khá nhiều khó khăn về sức khỏe tâm lý, hầu hết các thành viên đều thể hiện rõ sự mệt mỏi, không kiềm chế được cảm xúc khiến các fan không khỏi lo lắng. Việc Mina thông báo dừng hoạt động vì chứng rối loạn lo âu cũng là một minh chứng cho việc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của tất cả thành viên TWICE đều ở mức báo động. Có thể thấy TWICE đã làm việc liên tục không ngừng nghỉ trong suốt 5 năm debut, là nhóm nhạc nữ hàng đầu nên mọi “nhất cử nhất động” đều có thể bị cư dân mạng đưa ra soi mói, từ tài năng đến đời tư. Sự vắng mặt của Mina trong thời gian khá dài cũng là điều các fan lo lắng và các thành viên cũng không giấu được sự xúc động khi nhắc đến thành viên cùng nhóm ở concert.

Mina chính thức quay trở lại hoạt động cùng TWICE với More & More.

Và rồi ngày được các ONCE (tên fandom của TWICE) mong đợi nhất cũng đến, Mina chính thức trở lại hoạt động với More & More cùng một hình ảnh không thể vui tươi hơn, đã một thời gian rất dài các fan chưa được thấy TWICE biểu diễn với đội hình 9 thành viên nên lần comeback này có ý nghĩa rất lớn đối với cả người hâm mộ lẫn TWICE. Không để các cô gái thất vọng, những thành tích đầu tiên của More & More vô cùng ấn tượng cả về nhạc số và doanh thu album, More & More nhanh chóng dẫn đầu BXH MelOn, album cũng sớm cán mốc 500.000 bản trong thời gian ngắn.

More & More đã mang về loạt thành tích ấn tượng cho TWICE.

Hơn ai hết có lẽ các thành viên còn vui mừng hơn cả khi Mina trở lại, mới đây trong một cuộc phỏng vấn, TWICE đã lần đầu chia sẻ về cảm xúc khi biết Mina hồi phục và quay trở lại hoạt động. Jihyo cho biết cô rất vui và cảm thấy biết ơn Mina vì sự can đảm, và cũng rất muốn biểu diễn cho fan xem với đội hình 9 thành viên. Tương tự Jihyo, Chaeyoung cũng chia sẻ bất cứ khi nào cô thấy bất an trong cuộc sống thì đều có các thành viên ở bên, bên cạnh đó cũng biết ơn Mina vì đã can đảm đối đầu, khi biểu diễn trên sân khấu với đội hình 8 thành viên, Chaeyoung đã cảm thấy rõ một sự thiếu sót khi không có Mina và khẳng định TWICE chỉ có thể lấp đầy sân khấu với 9 thành viên.

Các thành viên biết ơn Mina vì sự can đảm và hạnh phúc khi được biểu diễn với đội hình 9 người.

Bên cạnh đó, TWICE cũng chia sẻ về mục tiêu trong năm 2020, đó là được gặp gỡ nhiều hơn với người hâm mộ. Có lẽ do tình hình dịch chưa thuyên giảm ở Hàn nên hiện tại các nghệ sĩ Kpop vẫn chưa thể trực tiếp gặp fan, đây cũng là lý do vì sao tất cả thành viên TWICE đều nhắc đến điều này trong mục tiêu năm 2020 của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất