Âm Nhạc

TVXQ Beyond the T: 'Thiêu rụi' sân khấu với loạt hit huyền thoại, fanchant hoành tráng, đạt lượt tim khủng nhất chuỗi Beyond Live của SM

T.H
Chia sẻ

DBSK là nghệ sĩ tiếp theo thực hiện chuỗi concert online Beyond Live hoành tráng của SM với Beyond the T.

Sau khi tổ chức chuỗi concert online đầy thành công với SuperM và các nhóm nhỏ NCT, thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ nằm ngoài dự đoán. SM đã quyết định mở rộng phạm vi nghệ sĩ tham gia với sự xuất hiện của DBSK, Super Junior. Đều là những thần tượng thuộc hàng tiền bối lớn nhất trong ngành giải trí hiện tại, người hâm mộ vô cùng thích thú khi được xem trọn vẹn một concert – điều mà họ đã lâu chưa được thực hiện đối với DBSK. Hai “vị thần đến từ phương Đông” nối tiếp chuỗi concert online Beyond hoành tráng của SM với Beyond the T.

Chương trình chưa bắt đầu, các Cass (tên fandom của DBSK) đã nhuộm đỏ sân khấu với banner, lightstick và cùng hô vang tên hai thành viên, có lẽ vì đã đâu các fan chưa được xem DBSK trình diễn tại concert nên ở Beyond the T lần này, người hâm mộ của DBSK dường như đã chuẩn bị rất nhiều thứ. Ngay từ ca khúc mở màn Mirotic, các fan đã hô fanchant không thua kém gì ở concert thực thụ, trong tất cả các buổi Beyond Live, Beyond the T là concert đầu tiên nghe rõ “mồn một” tiếng fanchant của người hâm mộ. Nối tiếp MiroticThe Chance Of Love, điều đặc biệt hơn cả, Yunho và Changmin đều hát live 100% mà không sử dụng đến kỹ thuật hát đè, các fan có thể nghe rõ cả tiếng thở của các thành viên mặc dù xem thông qua màn hình.

DBSK mở màn với Mirotic…

và The Chance Of Love

Sau hai ca khúc mở màn, Changmin và Yunho chính thức xuất hiện để chào hỏi người hâm mộ, vì chỉ có hai thành viên nên cả hai thay phiên nhau giới thiệu bằng nhiều thứ tiếng. Yunho đã nói tiếng Nhật, tiếng Anh và tiếng Thái. Changmin đã chào bằng tiếng Nhật, tiếng Trung và cả tiếng Việt. Changmin không giấu được sự bất ngờ khi lần đầu thực hiện concert theo mô hình như thế này, nam ca sĩ cho biết hai thành viên đã chuẩn bị rất nhiều sân khấu đặc biệt cho người hâm mộ. Về phần Yunho, anh chia sẻ rất hạnh phúc khi được gặp gỡ các fan sau thời gian dài. Ngay sau đó là sân khấu Before U Go, Truth cùng VCR về quá trình hoạt động của hai thành viên khiến các fan không khỏi bồi hồi, DBSK ngay lập tức thay đổi cảm xúc với ANDROIDTrigger. Sân khấu được đầu tư vô cùng hoành tráng với hiệu ứng ánh sáng cùng kỹ xảo AR.

Changmin và Yunho chính thức xuất hiện để chào hỏi người hâm mộ, vì chỉ có hai thành viên nên cả hai thay phiên nhau giới thiệu bằng nhiều thứ tiếng.

Sân khấu Before U Go.

Sân khấu Truth.

VCR về quá trình hoạt động của DBSK.

Sân khấu ANDROID.

Sân khấu Trigger.

Sau khi biểu diễn liên tiếp 4 ca khúc, cả hai thành viên đã thấm mệt nhưng hoàn toàn không mất đi năng lượng và sự hứng khởi khi trình diễn trước người hâm mộ. Yunho đã bày tỏ rằng concert Nhật Bản của nhóm đã bị hoãn nên có lẽ các fan Nhật sẽ cảm thấy thất vọng, Changmin chia sẻ rất vui mừng khi được thực hiện Beyond the T để có thể phần nào mang đến những màn trình diễn tuyệt vời cho người hâm mộ. Mục được nhiều người hâm mộ chờ đợi cuối cùng cũng đến, đó là phần trả lời câu hỏi, DBSK đã chọn ra 4 fan may mắn nhất có cơ hội video call đặt câu hỏi. Người hâm mộ đầu tiên đã mang đến câu hỏi về phong cách âm nhạc và sự thử nghiệm nhiều concept, Yunho đã trả lời rằng dù mỗi người đều thể hiện phong cách khác nhau nhưng cũng có một sự đồng điệu nhất định trong âm nhạc. Changmin cho biết anh rất thích thử nghiệm nhiều thể loại âm nhạc khác nhau và mong muốn mang đến cho người xem những sân khấu chưa bao giờ được tiết lộ.

DBSK trả lời câu hỏi của người hâm mộ thứ 1.

Người hâm mộ thứ hai đã chia sẻ rằng cô cảm thấy có động lực hơn mỗi lần nghe ca khúc Reboot và Trigger của DBSK, cô đã mang đến câu hơi rằng hai thành viên đã thực hiện lộ trình nào để hoàn thành công việc cách tốt nhất, Yunho cho biết anh thường tắm nước lạnh trước khi bắt đầu công việc hoặc bắt đầu một buổi biểu diễn. Changmin thì chia sẻ sẽ tránh ăn đồ cay và thức uống có cồn. Tiếp đến là câu hỏi của người hâm mộ thứ 3, đó là sự khác nhau giữa concert online và offline, Yunho cho biết đó là online concert có thể gặp gỡ với tất cả người hâm mộ trên toàn thế giới, Changmin thì khá lo lắng vì sợ fan sẽ không cảm nhận được trọn vẹn không khí ở trường quay thông qua màn hình. Câu hỏi số 4 là về cảm nghĩ của người hâm mộ khi nghe nhắc đến tên DBSK, Changmin cho biết khi các fan nghe đến tên DBSK sẽ cảm nhận được sự hạnh phúc, Yunho thì chia sẻ muốn truyền tải một giá trị tuyệt vời, có thể kết nối đến người hâm mộ. Ngay sau phần trả lời câu hỏi là một món quà DBSK dành tặng cho các fan Nhật Bản vì buổi concert bị hoãn, đó là ca khúc tiếng Nhật Asu Wa Kuru Kara với hiệu ứng AR cá voi cực kỳ ấn tượng. Tiếp đến là VCR buổi chụp chuẩn bị cho Beyond the T, nối ngay sau đó là sân khấu solo Follow của Yunho và Chocolate của Changmin cùng fancam cá nhân.

DBSK trả lời câu hỏi của 3 fan còn lại.

Sân khấu Asu Wa Kuru Kara hoành tráng với hiệu ứng AR cá voi ấn tượng.

Sân khấu solo Follow của Yunho.

Sân khấu solo Chocolate của Changmin.

Phần được chờ đợi thứ 2 chính là thực hiện thử thách do một khách mời đặc biệt mang đến, khách mời lần này chính là các hậu bối đến từ NCT Dream gồm có Jeno, Jaemin và Jisung. Yunho hài hước cho biết mỗi lần nhìn NCT Dream lại thấy khác khác vì các chàng trai trưởng thành quá nhanh. Jeno cũng chia sẻ rất ấn tượng với sân khấu của các tiền bối, Jisung cho biết rất thích hiệu ứng cá voi bơi ngang, Jaemin thì nhận xét rằng cảm giác xem concert của tiền bối rất khác với concert củ NCT Dream. Thử thách mà các chàng trai mang đến lần này khá đơn giản, đó là DBSK và fan sẽ cùng nhau làm ký hiệu T một cách đồng nhất sau tiếng hô “We are T” của Yunho, và không nằm ngoài dự đoán, cả DBSK và fan đều nhanh chóng thành công. Ngay sau đó là sân khấu ý nghĩa Always With YouDream, ở ca khúc Dream, DBSK đã dẫn các fan xuống hậu trường và tiến đến hẳn ngoài sảnh nơi tổ chức concert khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Jeno, Jaemin và Jisung xuất hiện trao thử thách cho các tiền bối.

Thử thách thành công dễ dàng.

Sân khấu Always with you.

Sân khấu đặc biệt của Dream.

DBSK chào người hâm mộ trước khi biểu diễn 3 ca khúc kết thúc concert.

Trước khi đến với những sân khấu kết thúc concert, hai thành viên đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, Changmin cũng cho biết rất muốn xem lại concert với tư cách một khán giả để cảm nhận khách quan hơn, ngoài ra nam thần tượng cũng chia sẻ rất muốn được gặp trực tiếp người hâm mộ trong thời gian sớm nhất. Yunho cũng không quên nhắc các fan giữ gìn sức khỏe và cả hai cùng nhau tạm biệt bằng ký hiệu “We are T” vô cùng ý nghĩa. Cuối cùng là 3 sân khấu kết thúc hoành tráng như muốn “thiêu rụi” tất cả với hiệu ứng lửa cháy hoành tráng và trực thăng AR, mặc dù đã là những màn trình diễn cuối nhưng không vì thế mà DBSK diễn ít năng lượng hơn, ngược lại, không hổ danh thần tượng 17 năm trong nghề, DBSK đã mang đến 3 sân khấu mãn nhãn cả về phần nhìn lẫn phần nghe, Beyond the T chính thức kết thúc với MAXIMUM, Keep You Head DownRising Sun. Buổi concert cũng khép lại ấn tượng với số lượt tim khổng lồ với hơn 180.000.000 lượt, đồng thời cũng là buổi concert đạt nhiều lượt tim nhất trong chuỗi Beyond Live tính đến nay.

Sân khấu MAXIMUM.

Sân khấu hoành tráng của Keep You Head Down.

Sân khấu Rising Sun.

Buổi concert kết thúc với hơn 180.000.000 lượt like cực ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất