Âm Nhạc

Trưởng nhóm Stray Kids không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ trước giọng hát của Rosé

ĐP
Chia sẻ

Chan - Trường nhóm của Stray Kids đã không ngần ngại bày tỏ sự yêu thích đối với bản cover mới nhất của Rosé (BLACKPINK).

Rosé nổi tiếng với màu giọng vô cùng đặc biệt, độc đáo và không thể lẫn vào đâu được. Sở hữu giọng hát ấn tượng cùng ngoại hình xinh đẹp, giọng ca chính của BLACKPINK luôn trở thành tâm điểm mỗi lần cất tiếng hát trên sân khấu. Không chỉ gây ấn tượng đối với người hâm mộ, giọng ca của Rosé còn khiến những người nổi tiếng phải “đứng ngồi không yên” khi nghe cô hát, bằng chứng là ở những lễ trao giải cuối năm, Rosé có dịp “khoe giọng” trước nhiều thần tượng thuộc các nhóm nhạc khác, có thể thấy ai cũng tỏ ra vô cùng thích thú ở mỗi lần giọng Rosé cất lên.

Rosé sở hữu màu giọng vô cùng đặc biệt

Đoạn clip các thần tượng thích thú trước những đoạn hát của Rosé trong sân khấu kết hợp với Chanyeol, Jihyo,10cm tại SBS Gayo Daejun 2016

Mới đây, người hâm mộ vô cùng thích thú khi chàng trưởng nhóm Stray Kids - Bang Chan không ngần ngại khen ngợi giọng hát của Rosé ngay trên sóng livestream trò chuyện cùng fan. Nam thần tượng đã bật bản cover mới nhất của Rosé là The Christmas Song sau đó chia sẻ rằng rất thích giọng hát của cô, anh chàng đã thốt lên rằng “Cô ấy có một giọng hát thật tuyệt vời”.

Bang Chan đã vừa nghe bản cover của Rosé vừa bày tỏ rằng rất thích giọng của Rosé

Bản cover The Christmas Song của Rosé

Việc các thần tượng khác giới nhắc đến nhau là điều vô cùng nhạy cảm ở Kpop, đặc biệt là các thần tượng đến từ các ông lớn trong ngành giải trí. Tuy nhiên có thể thấy Bang Chan rất thoải mái trong việc thể hiện sự ngưỡng mộ của mình đối với Rosé trước người hâm mộ. Anh chàng không ngần ngại khen ngợi giọng hát của Rosé rằng: “Tiền bối Rosé có một giọng hát rất tuyệt vời. Mình nghĩ là cô ấy rất phù hợp và đã thể hiện được hết ý nghĩa bài hát. Mình muốn dành một sự khen ngợi đến người chị em nước Úc.” Được biết Bang Chan cũng có thời gian dài sống tại Úc, vì thế anh chàng đã thể hiện sự ủng hộ hết mình với người tiền bối có cùng nơi xuất phát với mình. Sự tương tác hiếm hoi giữa các thần tượng đến từ hai ông lớn YG và JYP khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và mong rằng cả hai sẽ sớm có một sự hợp tác trong tương lai giống như BIG BANG và Wonder Girls ngày xưa

Chia sẻ

Bài viết

ĐP

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất