Âm Nhạc

Tròn 1 năm BlackPink tung MV Kill This Love, cùng xem bài hát này đạt được những thành tích nào?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ra mắt đúng 1 năm trước đây, MV Kill This Love của BlackPink đã mang về những thành tích đáng kể nào?

MV Kill This Love - BlackPink.

Cách đây đúng một năm, ngày 4/4 năm 2019, Kill This Love - mini album tiếng Hàn thứ hai và MV ca khúc chủ đề cùng tên của nhóm nhạc nữ nhà YG Ent - BlackPink đã chính thức được phát trên toàn thế giới. Đây là màn trở lại đầu tiên của nhóm sau 10 tháng vắng bóng khỏi đường đua K-Pop kể từ mini-album đầu tay - Square Up vào tháng 6/2018 và là màn comeback đầu tiên kể từ khi nhóm kí hợp đồng với công ty Interscope.

Chỉ sau một năm ra mắt, bài hát này đã mang về rất nhiều thành tích cho BlackPink và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Trên kênh youtube chính thức của nhóm, MV Kill This Love đã cán mốc 780 triệu lượt xem và 12 triệu lượt yêu thích. Ngoài ra, tính đến ngày 3/4, mini-album cùng tên đã tẩu tán được hơn 197 nghìn bản trên hệ thống Hanteo - thể hiện sức mạnh cả về lượt xem lẫn đĩa cứng của BlackPink.

Tại thị trường Trung Quốc, album này đã bán được hơn 500.000 bản và giúp nhóm đạt chứng nhận Kim Cương tại thị trường này. Ngoài ra, Blackpink còn chính là nhóm nhạc nữ có album đạt chứng nhận này nhanh nhất, đồng thời cũng là nhóm nhạc Kpop đầu tiên đạt được trong năm 2019. Về nhạc số, trên toàn thế giới, album Kill This Love cũng được xếp hạng No.1 iTunes tại hơn 35 quốc gia ngay sau khi ra mắt.

BlackPink.

Sắp tới, BlackPink dự kiến sẽ trở lại đường đua Kpop và một lần nữa chúc nhóm sẽ gặt hái được những thành công nhất định.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất