Âm Nhạc

Trớ trêu: Fan TWICE - Seventeen kêu gọi đổi màu lightstick ủng hộ Pentagon ngay khi nhóm bị Universe tẩy chay

Thu Thảo
Chia sẻ

ONCE và Carat đang nhận được nhiều khen ngợi của cộng đồng mạng bởi hành động ấm lòng của mình trong thời điểm Pentagon bị tẩy chay.

Những ngày qua, nghệ sĩ nhà Cube đang trở thành tâm điểm tẩy chay của người hâm mộ khi liên tiếp những scandal hẹn hò được phanh phui. Và có lẽ, nhóm nhạc tân binh Pentagon là nhân vật chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong đợt “bão” lần này. Sau khi thành viên E'Dawn thừa nhận hẹn hò với HyunA, Hui xác nhận chia tay Soojin (G)I-DLE, Yuto vướng nghi án tình cảm với Yeeun (CLC), nhóm đã bị người hâm mộ quay lưng. Không chỉ lịch trình quảng bá của Triple H bị dừng sớm mà các show âm nhạc có Pentagon tham gia đều bị Universe tẩy chay, hủy vé hàng loạt.

Vào ngày 12/8 tới đây, Pentagon sẽ tham gia biểu diễn tại đại hội âm nhạc KCON tại LA, Mỹ. Trước tình hình nhà gà Cube bị người hâm mộ từ mặt, fandom của TWICE và Seventeen đã kêu gọi mọi người chuyển màu lightstick của mình sang màu xanh dương để ủng hộ Pentagon trong sự kiện lần này.

ONCE kêu gọi đổi màu lightstick ủng hộ Pentagon.

Carat kêu gọi ủng hộ nhóm nhạc tân binh Pentagon.

Cử chỉ đẹp của hai fandom này đang nhận được nhiều ảnh khen ngợi từ cộng đồng người hâm mộ Kpop. Không chỉ có ONCE và Carat, những fandom nghệ sĩ khác cũng bắt đầu hưởng ứng nhiệt tình kế hoạch này, đồng thời họ cũng gửi lời động viên đến Pentagon trước những sóng gió vừa qua.

Pentagon là nhóm nhạc tân binh gồm 10 thành viên, thành lập bởi Cube Entertaiment và được chính thức ra mắt khán giả vào ngày 10/10/2016. Nhờ vào hit Shine, Pentagon dần được khán giả chú ý và đón nhận, nhóm được đánh giá là có phong cách và tài năng âm nhạc ấn tượng, đồng đều. Đến năm 2017, hai thành viên Hui và E'Dawn thành lập nhóm nhỏ với HyunA với tên gọi là Triple H gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi.


MV Shine - Pentagon.


MV Runaway - Pentagon.


MV Retro Future - Triple H.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất