Âm Nhạc

Tin vui: TWICE đã có MV đầu tiên đạt 400 triệu views, thời gian 'cán mốc' con số này là…

Trang Ly
Chia sẻ

TWICE chính là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên của Hàn Quốc cán mốc 400 triệu views.

Mới đây, các fan hâm mộ của TWICE lại đón thêm một tin vui từ thần tượng của mình. Cụ thể, MV ca khúc TT đã “cán mốc” 400 triệu views. Trước đó, MV này đã đạt được con số 300 triệu views vào năm ngoái.

Trên kênh Youtube, MV đã đạt được hơn 400 triệu lượt xem.

Thành tích này giúp nhóm nữ 9 thành viên trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên sở hữu MV hơn 400 triệu views. Kỷ lục được thiết lập sau 693 ngày kể từ khi TT được phát hành vào tháng 10/2016. Tháng 5 vừa qua, MV TT của TWICE đã đạt được con số 350 triệu lượt xem trên YouTube.

MV TT của TWICE

Fan Kpop đã từng vô cùng “rạo rực” khi BlackPink cũng đang băng băng tiến gần với cột mốc 400 lượt xem cho MV As If It's Your Last. Thế nhưng cuối cùng TWICE và các ONCE đã “nhanh chân hơn” giành lấy thành tích đáng ngưỡng mộ này.

TT của TWICE đã cán mốc 400 triệu views.

TT là một ca khúc thuộc thể loại dance pop. Đây là ca khúc chủ đề của album TWICECoaster: Lane 1. Cùng với âm nhạc bắt tai và hình ảnh xinh lung linh, TT đã được lòng rất nhiều fan hâm mộ từ khi mới ra mắt. Ca khúc thu về hơn 5 triệu lượt xem trên YouTube chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ đăng tải. Trong năm 2016, bản hit này đã xuất sắc thiết lập kỉ lục mới với 10 triệu lượt xem nhanh nhất trong vòng 40 giờ phát hành. Sau đó không lâu, TT lại tiếp tục đạt được danh hiệu MV đạt 20 triệu lượt xem nhanh nhất trong vòng 4 ngày 18 giờ (tính trong thời điểm 2016).

Được phát hành vào tháng 10/2016 và nhanh chóng thiết lập được nhiều kỷ lục.

MV ca khúc TT của TWICE.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin mới nhất