Âm Nhạc

Tiết lộ lý do vắng mặt trong buổi tái hợp, Tiffany khi sử dụng hashtag GG4EVA

Nhật Hạ
Chia sẻ

Dù không thể gặp gỡ thường xuyên nhưng SNSD vẫn thường xuyên giữ liên lạc với nhau

All Night - SNSD

Những ngày qua, các fan hâm mộ đã thực sự phấn khích trước màn tái hợp đầy bất ngờ của 7 thành viên SNSD. Tuy đây chưa phải sân khấu tái hợp chính thức nhưng việc các cô gái xuất hiện cùng nhau quả thực khiến nhiều người cảm động. Dù không thể xuất hiện cùng “hội chị em” nhưng mới đây Tiffany đã tiết lộ lý do cho sự vắng mặt của mình. Chưa dừng ở đó, cô nàng còn khiến các fan hâm mộ thích thú khi chia sẻ tình cảm gắn bó giữa các thành viên.

Cụ thể cách đây vài ngày (10/5) những hình ảnh tái hợp của SNSD đã nhanh chóng nhận được chú ý và thích thú từ đông đảo các fan hâm mộ. Tuy nhiên sự vắng mặt của Tiffany khiến nhiều người tiếc nuối bởi lâu nay SNSD chưa có dịp gặp mặt đông đủ như vậy.

Sân khấu tái hợp của 7 thành viên

Mới đây, trong phần hỏi đáp trên Instagram cá nhân, cô nàng đã “tiết lộ” lý do vắng mặt của mình. Cụ thể 1 fan hâm mộ đã hỏi Tiffany rằng: “Gần đây nhất chị trò chuyện với thành viên nào vậy?”. Khác với dự đoán về tên của 1 thành viên cụ thể, câu trả Tiffany khiến nhiều người thích thú và ngưỡng mộ trước tình bạn của các cô gái: “Tất cả các thành viên luôn, bọn chị nói chuyện với nhau trong group chat của nhóm”. Đặc biệt hơn, cô nàng còn khiến các fan hâm mộ thích thú khi post 1 bức hình fanmade cùng hash tag #GG4EVA và lý do vắng mặt: “PS: Chị có 1 sự kiện quan trong, thực sự chị rất nhớ các thành viên bởi vậy cảm ơn vì đã tạo ra bức ảnh này”

Vậy là dù không thể thường xuyên gặp gỡ nhưng các cô gái vẫn giữ liên lạc với nhau trong group chat của mình. Đặc biệt hash tag #GG4EVA khiến các fan hâm mộ thực sự cảm động. Trước sự thân thiết giữa của các cô gái, nhiều người càng mong chờ và hy vọng về 1 màn tái hợp chính thức với đầy đủ các thành viên trên sân khấu. Dù điều này chưa thể xảy đến nhưng hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ những hoạt động cá nhân của các cô gái nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất