Âm Nhạc

Tiếp tục cập nhật về màn comeback của BTS: Xác nhận thời gian trở lại, tự tay thiết kế và sản xuất album mới!

Điệp phan
Chia sẻ

Sau thời gian liên tục "thả thính" về màn trở lại sắp tới, BTS chính thức xác nhận thời gian comeback khiến các fan không khỏi háo hức.

BTS (방탄소년단) 'Black Swan' Official MV

Mới vừa trở lại chưa lâu với album kỷ niệm 7 năm ra mắt Map Of The Soul: 7, BTS lại “rục rịch” thả thính về màn comeback sắp tới khiến các ARMY “không kịp trở tay”. Khác với những album trước, thông qua những buổi trò chuyện trực tuyến, các thành viên đã lần lượt tiết lộ vai trò của mình, cụ thể Jimin cho biết anh chàng sẽ đảm nhiệm vị trí quản lý dự án âm nhạc cho lần trở lại này của BTS. Jimin sẽ thực hiện nhiệm vụ thu thập ý kiến của các thành viên sau đó gửi lên công ty để thống nhất ý tưởng. Ngoài ra, V cũng tiết lộ sẽ chịu trách nhiệm về phần hình ảnh cho màn comeback sắp tới.

Jimin từng tiết lộ trong một buổi trò chuyện trực tiếp sẽ đảm nhiệm vai trò quản lý dự án âm nhạc trong album sắp tới của BTS.

Trong buổi trò chuyện trực tiếp của cả nhóm được phát sóng hôm nay (11/05/2020), BTS lần đầu chia sẻ với người hâm mộ về cách các thành viên thực hiện cuộc họp để thực hiện album mới. Bên cạnh những bàn bạc về số lượng bài hát, phong cách âm nhạc, một chi tiết khiến người hâm mộ phấn khích hơn cả chính là khoảnh khắc Jin vô tình tiết lộ thời gian trở lại. Cụ thể, trong khi các thành viên khác đang hăng say bàn luận, Jin bất ngờ cho biết BTS sẽ comeback vào tháng 10/2020 thông qua câu nói: “…nhưng chúng ta phát hành vào tháng 10 đúng chứ?“, ngay sau đó Suga đã gật đầu như một hành động thể hiện sự đồng ý với câu nói của Jin.

Jin bất ngờ cho biết BTS sẽ comeback vào tháng 10/2020 thông qua câu nói: “…nhưng chúng ta phát hành vào tháng 10 đúng chứ?”

BTS trong buổi họp bàn về album mới sắp tới.

Ngoài ra, BTS cũng cho biết album lần này sẽ do chính các thành viên lên ý tưởng, thiết kế và sản xuất, hay nói đúng hơn là tự làm từ “A-Z”. Mặc dù nổi tiếng toàn cầu với hàng loạt thành tích “vô tiền khoáng hậu” nhưng chưa bao giờ BTS khiến người hâm mộ phải nhàm chán về các sản phẩm âm nhạc của mình, bằng sự cầu tiến, niềm đam mê âm nhạc vô tận cùng khả năng sáng tạo vượt bậc , người hâm mộ tin rằng BTS sẽ tiếp tục bùng nổ với album “tự biên tự diễn”đầu tiên vào tháng 10 sắp tới.

Mặc dù nổi tiếng toàn cầu với hàng loạt thành tích “vô tiền khoáng hậu” nhưng chưa bao giờ BTS khiến người hâm mộ phải nhàm chán về các sản phẩm âm nhạc của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất