Âm Nhạc

Thực tập sinh tham gia chương trình thành lập girlgroup mới nhà JYP được phát hiện là fan Jungkook (BTS), anti Sana (TWICE) vì lý do này

Điệp phan
Chia sẻ

Thực tập sinh này hiện đang gây tranh cãi vì những dòng tweet ngày xưa của mình.

Akari nhảy BDZ của TWICE tại vòng audition của Nizi Project.

Một trong những show sống còn được quan tâm nhất Kpop hiện nay chính là chương trình thành lập nhóm nhạc nữ mới của JYP tại Nhật Bản mang tên Nizi Project. Hiện tại những nhân tố tiềm năng cho vị trí thành viên nhóm nhạc nữ mới đang dần lộ diện, từ visual, vocal đến main dancer đều đã xuất hiện những ứng cử viên tiềm năng. Bên cạnh tài năng, ngoại hình, thông tin bên lề về các thực tập sinh cũng nhận được sự quan tâm đông đảo. Mới đây, một thực tập sinh được người hâm mộ “đào lại” twitter và phát hiện ra rằng cô nàng là “fan cứng” của Jungkook (BTS), thậm chí còn anti Sana vì cho rằng nữ thần tượng muốn tiếp cận Jungkook, đó là thực tập sinh Akari.

Akari

Akari là fan của Jungkook.

Cụ thể, Akari đã đăng tải 2 dòng tweet liên quan đến Jungkook và Sana, 1 là ảnh Jungkook và Sana cùng làm MC trên một chương trình âm nhạc cùng dòng caption: “Khi tôi tìm kiếm tên Jungkook, tên của Sana lại xuất hiện ở phần gợi ý tìm kiếm, nhưng điều khiến các bạn phải khó chịu khi nhìn vào bức ảnh chính là cô ấy có mục đích khi nhìn Jungkook, tôi tin Jungkook sẽ không rơi vào ánh mắt ấy nhưng tôi vẫn rất lo lắng.” kèm theo hashtag #outsana. Việc Akari dùng hashtag #outsana đã khiến một bộ phận người hâm mộ của TWICE vô cùng tức giận khi Akari vì một bức ảnh tự suy diễn lại hành động tiêu cực với Sana.

Akari ghen tị khi Sana cùng Jungkook làm MC trên một chương trình âm nhạc.

Dòng tweet thứ 2 Akari đã viết: “Tôi là ONE và tôi rất thích Sana và Tzuyu nhưng sẽ là một câu chuyện khác nếu họ hẹn hò với Jungkook. Jungkook là của tất cả mọi người vì thế tôi không thích họ đụng vào anh ấy.” Không chỉ fan TWICE, việc thần tượng Jungkook không đúng cách của Akari cũng khiến các ARMY (tên fandom của BTS) không hài lòng vì việc này có thể ảnh hưởng đến hình ảnh của Jungkook. Akari cũng được phát hiện rằng thường xuyên thể hiện tình cảm với Jungkook thông qua các dòng tweet như: “Mình có thể cưới Jungkook khi còn là học sinh trung học không? Mình sẽ 20 vào 6 năm nữa, Jungkook vẫn ở trong thế hệ 20 thì mình cũng có thể thử nếu cố gắng đúng không?. 

 “Tôi là ONE và tôi rất thích Sana và Tzuyu nhưng sẽ là một câu chuyện khác nếu họ hẹn hò với Jungkook. Jungkook là của tất cả mọi người vì thế tôi không thích họ đụng vào anh ấy.”

“Mình có thể cưới Jungkook khi còn là học sinh trung học không? Mình sẽ 20 vào 6 năm nữa, Jungkook vẫn ở trong thế hệ 20 thì mình cũng có thể thử nếu cố gắng đúng không?. 

Phần lớn đều cho rằng những phản ứng và hành động của Akari hoàn toàn giống như những fan girl bình thường ở độ tuổi trung học, tuy nhiên, việc thần tượng hơi quá của cô nàng cũng khiến các fan lo lắng nếu Akari được debut dưới danh nghĩa idol. Mới đây, Sana và Momo cũng trở thành giám khảo khách mời trong Nizi Project, người hâm mộ vô cùng tò mò và mong đợi về màn chạm mặt của Akari và Sana sau những dòng tweet của cô nàng trong quá khứ.

Sana và Momo xuất hiện trên Nizi Project với vai trò giám khảo khách mời.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất