Âm Nhạc

Thực tập sinh nữ được netizen dự đoán 'chắc kèo' debut trong girlgroup mới nhà JYP vì ngoại hình giống Suzy

Điệp phan
Chia sẻ

Sau khi Nizi Project phát sóng, đây là nữ thực tập sinh nhận được nhiều sự kỳ vọng của cư dân mạng nhất vì ngoại hình tương đồng với "tình đầu quốc dân" Suzy.

Một trong những chương trình thành lập được quan tâm đông đảo nhất hiện nay chính là Nizi Project của JYP, nơi hội tụ những gương mặt triển vọng cho vị trí thành viên nhóm nhạc nữ mới sẽ tiếp nối Wonder Girls, miss A, TWICE, ITZY “tấn công” đường đua âm nhạc toàn cầu. Có lẽ khả năng tìm người phù hợp với hình tượng những nhóm nhạc nữ của chủ tịch Park Jin Young không còn xa lạ đối với người hâm mộ Kpop. Ông không đặt tài năng lên hàng đầu mà luôn nhìn toàn vẹn tất cả tiềm năng từ ngoại hình, tính cách đến tài lẻ để biết chắc rằng đây là người sẽ được công chúng yêu thích sau khi ra mắt.

Chủ tịch Park Jin Young không đặt tài năng lên hàng đầu mà luôn nhìn toàn vẹn tất cả tiềm năng từ ngoại hình, tính cách đến tài lẻ để biết chắc rằng đây là người sẽ được công chúng yêu thích sau khi ra mắt.

Mới đây, một thực tập sinh nữ bất ngờ nhận được đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng vì ngoại hình khá giống với Suzy - nữ thần tượng được cho là đại diện nhan sắc của JYP. Ngay từ lúc xuất hiện, cô nàng đã nhanh chóng khiến chủ tịch Park Jin Young thể hiện sự yêu thích ra mặt, đó là thực tập sinh Arai Ayaka. Arai đã cover lại Dalla Dalla của ITZY, có thể thấy khả năng vũ đạo và thần thái của cô nàng rất tốt, nếu tiếp tục tiến bộ thì khả năng cao Arai sẽ có mặt trong line up cuối cùng. Được biết Arai sinh năm

Arai Ayaka được cho có nét giống Suzy.

Ngay từ lúc xuất hiện, cô nàng đã nhanh chóng khiến chủ tịch Park Jin Young thể hiện sự yêu thích ra mặt.

Arai Ayaka nhảy Dalla Dalla của ITZY.

Khoảnh khắc Arai được cho là có ngoại hình giống với Suzy nhất.

Sau khi phần audition của Arai Ayaka phát sóng, nữ thực tập sinh nhanh chóng thu về lượng fan hùng hậu, thậm chí cư dân mạng còn khẳng định rằng JYP sẽ giữ Arai đến cùng vì ngoại hình cô nàng hoàn toàn là hình tượng JYP mong muốn có trong nhóm nhạc nữ của mình. Được biết nhóm nhạc nữ bước ra từ Nizi Project dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11/2020, quy mô hoạt động trên toàn cầu nhưng tập trung chính vào thị trường âm nhạc Nhật Bản.

Phần audition của Arai Ayaka.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất