Âm Nhạc

Thực hư chuyện Miyeon ((G)I-DLE) hụt debut với BLACKPINK vì hẹn hò với cựu thực tập sinh YG

Điệp phan
Chia sẻ

Những hình ảnh hẹn hò của Miyeon với thực tập sinh YG bị rò rỉ khiến nhiều người cho rằng đây là lý do cô nàng rời YG và không được debut với BLACKPINK.

MIYEON (미연) - 'If I Ain't Got You' by Alicia K. Cover

Trước khi trở thành giọng hát chính của (G)I-DLE, Miyeon từng là thực tập sinh của YG và là “thành viên bí mật” của BLACKPINK. Ở những bức ảnh trước khi debut của BLACKPINK, rất nhiều lần xuất hiện đội hình 5 thành viên là Jennie, Rosé, Lisa, Jisoo và Miyeon, thời điểm đó ai cũng nghĩ rằng BLACKPINK sẽ ra mắt với đội hình này, Miyeon cũng nhiều lần được bắt gặp đi cùng Jennie hồi trước khi debut. Tuy nhiên, như những gì chúng ta đã thấy hiện tại, BLACKPINK debut với đội hình 4 thành viên, Miyeon giờ đây đã là giọng ca chính của nhóm nhạc nữ nhà Cube - ((G)I-DLE.

Miyeon từng được dự đoán là “thành viên bí mật” của BLACKPINK.

Những tưởng đã chắc suất debut cùng BLACKPINK nhưng Miyeon đột ngột rời YG khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tò mò, mới đây, trên một trang cộng đồng mạng bất ngờ xuất hiện hàng loạt những hình ảnh hẹn hò, đi chơi nước ngoài của Miyeon và cựu thực tập sinh YG từng tham gia Mix and Match Jeong Jin Hyung. Trong chương trình Radio Star, Rosé và Jisoo đã từng chia sẻ 6 điều cấm trong YG, đó là lái xe, hút thuốc, tham gia câu lạc bộ, uống rượu, phẫu thuật thẩm mỹ và hẹn hò. Vì thế việc Miyeon hẹn hò với Jin Hyung được nhiều người cho rằng là lý do cô nàng không thể debut với BLACKPINK và phải rời YG, Jeong Jin Hyung hiện nay cũng đã rời YG sau khi không thành công trở thành thành viên iKON trong Mix And Match.

Miyeon và cựu thực tập sinh YG Jin Hyeong bị bắt gặp du lịch cùng nhau vào năm 2015.

Đáp lại những nghi vấn cho rằng Miyeon vì hẹn hò với cựu thực tập sinh YG nên bị “hụt debut” với BLACKPINK và phải buộc phải rời YG. Các fan của Miyeon đã đưa ra những bằng chứng giải thích thời điểm Miyeon đi du lịch cùng bạn trai là năm 2015, khi đó Miyeon đã rời YG vì màn debut của cô bị hủy, lúc đó Miyeon không trực thuộc công ty quản lý nào và đang theo học một học viện thanh nhạc. Vì thế thông tin Miyeon vì hẹn hò mà phải rời khỏi YG là sai sự thật, Miyeon đã tự nguyện rời sau khi debut không thành. Cư dân mạng cũng lên tiếng bênh vực thành viên ((G)-IDLE) rằng việc cô nàng đi du lịch với bạn bè khi là người bình thường là điều hoàn toàn không có gì để lên án.

Miyeon giờ đây đã là mảnh ghép hoàn hảo của (G)I-DLE.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất