Âm Nhạc

Thông tin mới nhất về 'hội em gái' của Red Velvet: Chính thức ra mắt vào tháng 7?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Sau nhiều lầm "đoán già đoán non" về nhóm nhạc tân binh của SM thì những thông tin mới nhất này khiến các fan hâm mộ phấn khích hơn bao giờ hết.

Thành viên của nhóm nhạc mới đã xuất hiện trong MV của Taemin?

Sau nhiều đồn đoán về tân binh của nhà SM Entertainment thì mới đây các fan hâm mộ tiếp tục phấn khích trước khả năng ra mắt của nhóm nhạc. Được biết đây sẽ là những “cô em gái” đầu tiên của Red Velvet. Đây là dự định đã được SM ấp ủ trong suốt 6 năm qua kể từ dự án SM Rookies. Cho đến nay, đội hình này đã liên tục thay đổi bởi sự ra đi của 1 số thực tập sinh, điều này khiến khán giả càng thêm háo hức mong chờ màn ra mắt chính thức của nhóm nữ này.

Red Velvet sắp chính thức có ’em gái’?

Cụ thể mới đây, chuyên gia nghiên cứu thị trường của ENVEST I&S đưa ra dự báo về nhóm nữ mới của SM, khả năng cao các cô gái sẽ được ra mắt trong khoảng 1 tháng nữa. Được biết đây là tiết lộ của Kim, chuyên gia nghiên cứu thị trường trong bản báo cáo về ngành công nghiệp Hàn Quốc của mình. Ngay lập tức, từ khóa “SM sẽ ra mắt nhóm nhạc trong tháng 7” lọt top 15 của Weibo Hot Topics. Điều này đủ minh chứng sự hiếu kỳ của khán giả và fan hâm mộ về nhóm nhạc tân binh của SM.

Ningning

Hina

Đến nay đội hình chính thức của nhóm nhạc vẫn hoàn toàn được ém kỹ. Tuy nhiên nhiều tin đồn cho rằng ngoài HinaNingning, 2 thực tập sinh gần như cầm chắc khả năng ra mắt thì còn có sự xuất hiện của 2 gương mặt tiềm năng khác là Yoo Jimin (sinh năm 2000) và Helen (sinh năm 2003).

Jimin

Helen

Được biết Yoo Jimin đã thực tập tại SM từ năm 2018, không những vậy cô nàng chính là dancer nữ nhảy cùng Taemin trong ca khúc Want. Còn Helen (Quốc tịch Úc) đã xuất sắc vượt qua kỳ tuyển chọn của SM vào năm 2018. Tin tức này đã được lan truyền sau khi học viện dạy nhảy của Helen công bố trên SNS rằng cô đã được SM truyển chọn. Rất nhanh chóng, Helen đã xóa hết các tài khoản trên mạng xã hôi. Còn học viện nơi Helen học nhảy cũng lập tức xóa bài đăng thông báo và gần như toàn bộ video của cô nàng.

Đội hình mà các fan hâm mộ mong đợi

Đến nay SM vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về nhóm nhạc mới. Tuy nhiên với những thông tin trên, các fan hâm mộ đang mong chờ hơn bao giờ hết về màn ra mắt đầy bùng nổ của các cô gái. Việc ra mắt dưới trướng SM Entertainment như 1 lời đàm bảo về tài năng, nhan sắc cũng như sức hút của các cô nàng. Cùng tiếp tục theo dõi về những hoạt đông tiếp theo về “tân binh bí ẩn” của nhà SM nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất