Âm Nhạc

'Thính' xịn đầu năm: Lộ diện 'hội anh em' mới của NCT cùng 1 teaser MV siêu ngầu

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Quả thật là một điều rất đáng mong chờ trong năm mới.

Mới đây, SM Entertainment lại “đốn tim” người hâm mộ dịp đầu năm khi vừa xuất xưởng một đoạn video clip được cho là debut teaser mang tên SEE THE V của nhóm nhạc anh em với NCT, WayV. Với đoạn clip chưa đầy 2 phút ấy, các fan có cơ hội được “chiêm ngưỡng” kĩ hơn vẻ đẹp 7 chàng trai của nhóm nhạc mới toanh này.

Teaser debut SEE THE V của WayV.

Theo như thông báo trước đó, nhóm sẽ được debut vào tháng 1 năm 2019 sắp tới. Đặc biệt hơn, cái tên NCT China đã được Lee Soo Man (chủ tịch SM Entertainment) nhắc đến trước đây chính là tiền thân của nhóm WayV.

NCT China - WayV.

Các thành viên của WayV sẽ bao gồm Kun, WinWin, Ten, Lucas, Xiao Jun, Yangyang, and Hendery. Trong khi Kun, WinWin, Lucas, Ten đã và vẫn đang là thành viên hoạt động ở các nhóm nhỏ NCT khác thì 3 thành viên còn “người mới” của SM Rookies. Nhóm bảy thành viên sẽ cùng hoạt động các chương trình quảng bá cả trong và ngoài Trung Quốc và họ có thể sẽ cùng tham gia các hoạt động trong tương lai của NCT.

Hình ảnh pre-debut của NCT China.

Hiện tại đã mở các tài khoản truyền thông trên các trang mạng xã hội Twitter , Instagram và Weibo. Vì vậy nếu không muốn bỏ lỡ bất kì thông tin nào từ WayV hãy nhớ nhấn nút theo dõi họ ngay từ bây giờ nhé!

Màn trình diễn của NCT tại SBS Gayo Daejun 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất