Âm Nhạc

Knet bất ngờ trước mối quan hệ thân thiết của thành viên SF9 với Chanyeol (EXO), Suga (BTS), Wendy (Red Velvet)

Điệp phan
Chia sẻ

Cư dân mạng vô cùng bất ngờ trước mối quan hệ thân thiết của thành viên SF9 này với những thần tượng hàng đầu Kpop hiện nay.

Bên cạnh việc là đối thủ của nhau trên sàn đấu Kpop thì ngoài đời các thần tượng cũng có mối quan hệ rất thân thiết với nhau, không ít những nhóm bạn thân người nổi tiếng được nhiều người biết đến như hội 97 line bao gồm Mingyu (SEVENTEEN), Jungkook (BTS), Jaehyun (NCT), Yugyeom (GOT7)…hội bạn của Taemin, Jimin, Sung Woon, Ravi hay hội bạn Thái Lan của Lisa, Minnie, Sorn, Ten, Bam Bam đều là những nhóm bạn nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng. Việc các thần tượng có thể thân thiết với nhau sau hậu trường là điều người hâm mộ nào cũng vui mừng. Tuy nhiên bên cạnh những nhóm bạn công khai mối quan hệ thì không ít những cặp bạn thân khiến cư dân mạng bất ngờ vì dường như chưa bao giờ thấy họ tương tác trước công chúng.

Kpop có rất nhiều hội bạn thân nổi tiếng.

Đó là trường hợp của Juho (SF9), có lẽ đối với nhiều fan Kpop, Juho là một tên tuổi khá xa lạ vì SF9 hiện vẫn đang trên đà phát triển, bên cạnh đó nhắc đến SF9 thì Rowoon hoặc Chani sẽ là hai cái tên được nhắc đến đầu tiên nhờ tham gia lĩnh vực phim ảnh. Juho khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi biết được anh chàng có mối quan hệ rất thân thiết với những thành viên thuộc các nhóm nhạc hàng đầu Kpop hiện nay, đó là Chanyeol (EXO), Suga (BTS) và Wendy (Red Velvet). Cụ thể, Chanyeol đã từng quảng bá họ màn comeback của SF9 trên instagram cá nhân của mình, anh chàng còn bày tỏ sự quan tâm đến Juho rằng: “Mình hy vọng Juho sẽ khỏe lại và tham gia quảng bá”, tiếp đến Juho là thần tượng nam hiếm hoi thân thiết với Wendy (Red Velvet), trong một buổi phát sóng radio, Juho đã từng chia sẻ rằng: “Mình rất thân với Wendy, cô ấy như chị em của mình vậy đó”. Được biết trước đây Juho từng là thực tập sinh của SM, có lẽ vì vậy mà anh chàng có thể quen được Chanyeol và Wendy, sau đó giữ mối quan hệ thân thiết đến giờ.

Chanyeol quảng bá cho màn comeback của SF9 và động viên Juho.

Juho chia sẻ về mối quan hệ thân thiết với Wendy.

Juho từng là thực tập sinh SM.

Không chỉ thân với nghệ sĩ nhà SM, Juho còn khiến người hâm mộ được phen bất ngờ khi quen cả thành viên trầm tính nhất BTS - Suga. Trong một buổi trò chuyện radio khác, Juho đã nhắc về Suga như một hình mẫu thần tượng lý tưởng của anh chàng, Juho còn chia sẻ rằng đã nhận được rất nhiều lời khuyên từ thành viên BTS. Sự tương tác giữa Juho và Suga khiến nhiều người không khỏi thích thú vì ai cũng biết rằng Suga rất kín tiếng trong những mối quan hệ riêng tư, anh chàng cũng là thành viên ít nói nhất BTS, việc Suga có những hậu bối thân thiết là điều người hâm mộ rất vui mừng.

Juho từng nhận được nhiều lời khuyên từ Suga.

Knet bất ngờ trước mối quan hệ rộng lớn của Juho:

 -“Wendy không phải dễ thân với nhiều người đâu, chắc cô ấy quý cậu ấy lắm.”

-“Juho và Wendy từng tâm sự qua điện thoại với nhau và nói về những khó khăn của bản thân. Mình là fan của Red Velvet nhưng rất bất ngờ đó.”

-“Mối quan hệ trong ngành của Juho rộng thật đó!”

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất