Âm Nhạc

YG Entertainment tiếp tục nhá hàng màn cover của thành viên TREASURE, lần này người khiến khán giả rung động là…

Nhật Hạ
Chia sẻ

Với những bản cover ngọt ngào và đầy chất lượng từ các thành viên TREASURE, các fan hâm mộ càng nóng lòng mong chờ màn ra mắt bùng nổ của các chàng trai

Dù chưa chính thức ra mắt nhưng TREASURE đã nhanh chóng nhận được nhiều chú ý từ khán giả và các fan hâm mộ. Với những hình ảnh và clip nhá hàng, khán giả càng thêm mong chờ vào màn xuất hiện đầy hứa hẹn của TREASURE .Tuy chưa công bố lịch ra mắt chính thức, nhưng YG Entertainment luôn khiến các fan hâm mộ phấn khích bởi những màn cover chất lượng từ các thành viên.

Mới đây YG lại tiếp tục khiến nhiều người “đứng ngồi không yên” khi tung bản cover ca khúc Super Star cực ngọt từ Park Jeong Woo. Xuất hiện đơn độc trên sân khấu cùng ánh đèn, anh chàng đã sưởi ấm trái tim các fan hâm mộ bằng giọng hát ấm áp và ngọt ngào của mình.

Với ca từ nói về cảm xúc của 1 người con trai sau khi chia tay bạn gái, Park Jeong Woo đã thể hiện sự sâu lắng của ca khúc qua giọng hát truyền cảm của mình. Cùng tiếng đàn piano, người nghe có thể thưởng thức trọn vẹn giọng ca tuyệt vời từ anh chàng.

Bản cover Super Star của Park Jeong Woo

Đây không phải là lần đầuYG Entertainment khiến khán giả phấn khích bởi tài năng của các thành viên. Trước đó, Bang Ye Dam đã thể hiện giọng hát của mình qua bản cover cực ngọt, 2 thành viên là Choi Hyun SukDoyoung cũng đã có màn thể hiện vũ đạo cực chất. Dù chưa công bố lịch ra mắt của TREASURE nhưng trước những mà “nhá hàng” đầy chất lượng, các fan hâm mộ càng thêm nóng lòng trước sân khấu chính thức từ các chàng trai. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ TREASURE cùng màn ra mắt bùng nổ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất