Âm Nhạc

Taeyeon và ITZY tung teaser cùng lúc, đánh dấu cuộc 'chạm trán' trực diện lần đầu tiên giữa 'khủng long nhạc số' nhà SM và 'tân binh quái vật' nhà JYP

Điệp phan
Chia sẻ

Sau vài ngày nhá hàng, Taeyeon và ITZY chính thức tung teaser mở màn cho cuộc đối đầu trực tiếp vào ngày 09/03/2020 sắp tới.

Kpop tháng 03/2020 đã bắt đầu nhộn nhịp hơn bao giờ hết với sự tham gia của hàng loạt cái tên có sức hút lớn, đơn cử là dồn dập những nghệ sĩ đến từ các công ty giải trí đang dẫn đầu Kpop hiện nay như SM, JYP, Cube. Giữa mùa dịch hoành hành khó kiểm soát, việc những hoạt động giải trí bị ảnh hưởng là điều không thể tránh khỏi, tuy nhiên các công ty vẫn có phương pháp cân bằng giữa việc chống dịch bệnh và quảng bá các hoạt động âm nhạc cách an toàn nhất cho cả thần tượng lẫn người hâm mộ.

Taeyeon thông báo trở lại với Happy.

ITZY comeback cùng ngày với WANNABE.

Nếu tháng 02/2020, “spotlight” hoàn toàn thuộc về BTS thì tháng 03 sẽ mở màn với cuộc đối đầu trực diện giữa SM và JYP, đó là Taeyeon và ITZY. Cả hai đều tung MV chính thức trở lại vào 6 giờ chiều (KST) ngày 09 tháng 03 năm 2020. Mặc dù danh tiếng giữa Taeyeon và ITZY cách khau khá xa, Taeyeon cũng luôn sở hữu thế mạnh về nhạc số nhưng vì tung MV cùng thời điểm nên chắc chắn không tránh khỏi những sự so sánh về lượt xem, hiệu ứng công chúng, thành tích. Mới đây, cả hai bên đã tung ra teaser cùng thời điểm khiến người hâm mộ “không kịp trở tay”.

Taeyeon đã tung ra teaser hình ảnh với concept vô cùng tươi sáng , trẻ trung, không còn đượm buồn như những lần comeback trước nên ai cũng nghĩ có thể Taeyeon sẽ trở lại với một ca khúc vui tươi, mang màu sắc như hai ca khúc Why hoặc Starlight trước đó. Taeyeon luôn gắn liền với những bản ballad cảm xúc, vì thế với concept năng động lần này, người hâm mộ đang vô cùng kỳ vọng về digital single album lần này của Taeyeon, được biết tên ca khúc chủ đề sẽ là Happy, có lẽ chỉ cần nghe tên cũng đoán được đây sẽ là bài hát mang một cảm giác tươi sáng.

Ảnh concept của Taeyeon mang màu sắc tươi sáng.

Về ITZY, những nàng tân binh nhà JYP đã tung ra MV teaser cho ca khúc chủ đề WANNABE, mặc dù trước đó bị nhận xét nhàm chán về concept nhưng sau khi nghe một ít giai điệu trong teaser thì phản ứng của người hâm mộ rất tích cực. Đoạn video cho thấy các cô gái đang cùng nhau chơi đùa dưới nền nhạc pop sôi động, tuy nhiên ở đoạn kết, biểu cảm và thần thái của các thành viên bắt đầu “đanh” lại, cảm giác của MV cũng bắt đầu khác đi, không còn vui tươi như đoạn đầu mà bắt đầu trở nên kì bí hơn với khoảnh khắc giây cót nhạc được gắn trong bộ phận búp bê bị đứt ra. Hứa hẹn MV chính thức sắp tới sẽ có rất nhiều điều để mong đợi ngoài âm nhạc. ITZY sẽ chính thức trở lại với album IT’Z ME cùng ca khúc chủ đề WANNABE vào ngày 09/03/2020 sắp tới.

Các thành viên vui đùa cùng nhau dưới nền nhạc pop sôi động.

Chi tiết bí ẩn cuối MV teaser của WANNABE.

ITZY (있지) “WANNABE” M/V TEASER

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất