Âm Nhạc

Taeyeon rạng ngời trong MV trở lại sau loạt biến cố, lan tỏa hạnh phúc ngập tràn ngay từ câu hát đầu tiên!

Điệp phan
Chia sẻ

Taeyeon chính thức trở lại đường đua Kpop sau loạt biến cố.

TAEYEON 태연 'Happy' MV

Trong suốt quãng thời gian vừa qua, Taeyeon liên tục gặp nhiều biến cố, đỉnh điểm là sự mất mát khi người bố thân yêu đột ngột ra đi ngay ngày sinh nhật của cô khiến người hâm mộ không khỏi đau xót. Hơn nữa, thời điểm ấy cũng là lúc Taeyeon dự định phát hành MV comeback Happy càng khiến các fan không khỏi nghẹn ngào. Sau bao nỗi buồn, chiều nay (04/05/2020), Taeyeon chính thức truyền tải sự hạnh phúc đến người hâm mộ thông qua Happy. Chứng kiến hàng loạt nỗi đau của Taeyeon, giai điệu của Happy càng làm cho người nghe dâng trào cảm xúc xen lẫn những giai điệu vui tươi.

Taeyeon chính thức trở lại với Happy.

Đúng như tên gọi, Taeyeon đã mang đến một nguồn năng lượng vô cùng tích cực với Happy, thể hiện sự hạnh phúc thông qua những điều xung quanh như giấc mơ về một chàng trai, những lời thì thầm về lời hứa, hay đơn giản chỉ là nhìn thấy hoa nở. Happy sở hữu giai điệu nhẹ nhàng nhưng không hề nhàm chán, thay vào đó là những nhấn nhá tinh nghịch, màu sắc, thể hiện tối đa khả năng biến hóa concept của Taeyeon. Là một trong những thần tượng debut lâu năm nhưng chưa bao giờ công chúng thấy Taeyeon “một màu”, mỗi đợt comeback đều tạo ra được một phong cách âm nhạc riêng, từ I, Rain, Why, Starlight, Fine...trưởng nhóm SNSD liên tục thay đổi hình tượng và chất nhạc, đây cũng là một trong những lý do các ca khúc của Taeyeon luôn “ngự trị” ở top đầu các BXH nhạc số sau khi phát hành.

Happy mang đến một năng lượng vô cùng tích cực.

Không chỉ âm nhạc, ngoại hình của Taeyeon vẫn luôn được nhắc đến trong suốt 10 năm hoạt động ở mỗi đợt trở lại, và lần này cũng không ngoại lệ, nữ thần tượng cho thấy vẻ đẹp ngày càng tỏa ra khí chất hiếm có idol nữ nào sở hữu được. Đây là đợt comeback rất có ý nghĩa đối với các fan Taeyeon vì cô nàng vừa trải qua một thời gian khó khăn, vì thế người hâm mộ đang rất cố gắng để mang về những thành tích vượt bậc để phần nào mang đến niềm vui cho Taeyeon.

Ngoại hình xinh đẹp của Taeyeon trong Happy.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất