Âm Nhạc

Clip: Taeyeon (SNSD) lần đầu khoe giọng khủng với Speechless tại fanmeeting

YANG
Chia sẻ

Thủ lĩnh SNSD tiếp tục chứng minh đẳng cấp vocal của mình qua ca khúc nhạc phim đình đám.

23/11 vừa qua, Taeyeon vừa tổ chức thành công buổi fan-meeting Inside Taeyeon with SONE để gặp gỡ người hâm mộ sau thành công vang dội của full album thứ 2 trong sự nghiệp Purpose. Không chỉ giao lưu, trò chuyện nhiệt tình với khán giả, nữ ca sĩ còn đem đến những phần trình diễn đã mắt đã tai trên sâu khấu. Đặc biệt, Taeyeon khiến fan có mặt tại đây vô cùng phấn khích khi lần đầu thể hiện ca khúc Speechless của Naomi Scott - nhạc phim Aladin nổi tiếng suốt thời gian vừa qua, khoe triệt để giọng hát kĩ thuật của mình.

Speechless - Taeyeon cover.

Tại sự kiện, giọng ca vàng nhà SM Entertainment chia sẻ, cô nghĩ rằng mọi người sẽ thích phiên bản Speechless do mình thể hiện nên đã luyện tập trong vài ngày trước fan meeting để chiều lòng khán giả. Sở hữu chất giọng khủng thuộc hàng top trong giới nghệ sĩ Kpop, không khó khăn mấy để nữ ca sĩ hoàn thành trọn vẹn màn biểu diễn này. Những nốt cao vang, sáng, nội lực với quãng giọng rộng và tràn đầy cảm xúc khiến Speechless của Taeyeon không hề kém cạnh bản gốc.

Taeyeon không ít lần lựa chọn thể hiện lại các tác phẩm nổi tiếng quốc tế trong các chương trình âm nhạc của mình như Someone like you, When we were young (Adele), Chandelier (Sia), Say Something,… Với lợi thế về giọng hát, mỗi bản cover của nữ ca sĩ luôn mang một màu sắc mới mẻ, đong đầy cảm xúc nhưng không hề làm mất đi tinh thần đặc trưng của ca khúc. Cũng trong sự kiện hôm qua, trưởng nhóm SNSD đem đến sân khấu trình diễn live đầu tiên cho ca khúc Spark vừa ra mắt, cùng với bản nhạc phim Hotel Del Luna mang tên A Poem Titled You của mình từng làm mưa làm gió các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc vào tháng 7 vừa qua.

Spark - Taeyeon (Fancam).

A Poem Titled You - Taeyeon (Fancam)

Xem thêm: Không chỉ 'công phá' ở Hàn Quốc, Purpose còn giúp Taeyeon đem về kỉ lục mới tại thị trường Đại Lục 

Chia sẻ

Bài viết

YANG

Tin mới nhất