Âm Nhạc

Taeyeon, Heechul lần đầu trải lòng về khoảng thời gian khó khăn, mệt mỏi vì lịch trình và cảm xúc trước tin hẹn hò

Điệp phan
Chia sẻ

Taeyeon và Heechul đã có những chia sẻ thẳng thắn về những khó khăn mà họ phải đối mặt suốt thời gian qua.

Mới đây, hai thần tượng nhà SM vừa trải qua không ít “lùm xùm” thời gian gần đây là Taeyeon và Heechul đã có dịp gặp nhau tại chương trình Petionista Taengoo của Taeyeon. Tại đây, hai người đã tâm sự về những cảm xúc, khó khăn mà họ đối mặt khiến không ít người hâm mộ đau lòng. Cả hai đều là thành viên của những nhóm nhạc hàng đầu thế hệ 2 là SNSD và Super Junior, trải qua hơn 10 năm hoạt động trong ngành giải trí, đã từng vấp phải vô vàn những tin đồn, scandal, thậm chí những chỉ trích “từ trên trời rơi xuống”, mang trên mình gánh nặng thần tượng, hơn ai hết họ luôn phải cẩn trọng “nhất cử nhất động' của mình, mặc dù đây là trách nhiệm của một người nổi tiếng nhưng duy trì điều này trong khoảng thời gian dài khiến cho không ít thần tượng cảm thấy mệt mỏi và mắc những chứng bệnh về tâm lý.

Cách đây không lâu, Taeyeon đã nhiều lần thể hiện sự kiệt sức về tâm lý của mình thông qua mạng xã hội, đỉnh điểm là bức tâm thư cô nàng gửi đến người hâm mộ ở concert The Unseen vừa qua khiến ai cũng lo lắng. Xuất hiện tại Petionista Taengoo, Taeyeon đã lần đầu trải lòng về những khó khăn mà cô phải đối mặt, thủ lĩnh SNSD chia sẻ: “Tôi đang có một khoảng thời gian khó khăn. Tôi thực sự có một khoảng thời gian khó khăn. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc cần thời gian nghỉ ngơi, nhưng năm ngoái, lần đầu tiên tôi đã nghĩ rằng tôi muốn nghỉ ngơi. Tôi cần thời gian để nạp lại năng lượng, nhưng lịch trình cứ chồng chất liên tục, và vì vậy thật khó cho tôi. Vai trò của công ty là phát huy khả năng tiềm ẩn của tôi, và vì vậy họ muốn tôi thử cái này và thử cái kia, họ luôn luôn gợi ý những điều mới cho tôi, nhưng khi tôi tiếp tục đặt tất cả những thứ đó vào âm nhạc của mình, cuối cùng thì “con tàu” bị vỡ. Tôi nghĩ bây giờ nó đã quá đầy rồi. ” Taeyeon nói thêm rằng mặc dù đã mệt mỏi với lịch trình nghiêm ngặt nhưng cô vẫn tiếp tục vì trách nhiệm của mình đối với tất cả những người xung quanh, bao gồm cả người hâm mộ. Tâm sự này của Taeyeon đã giúp các fan hiểu hơn phần nào về những điều bất ổn mà cô bày tỏ thời gian qua, thêm vào đó, cư dân mạng cho rằng sự ra đi của hai người em thân thiết là Jonghyun và Sulli cũng khiến Taeyeon ngày càng khép mình hơn. Nghe được những lời chia sẻ thẳng thắn này của Taeyeon sau thời gian dài im lặng đã phần nào khiến cho người hâm mộ cảm thấy an lòng và hiểu được rõ hơn tình trạng của thần tượng.

Tiếp đến, Heechul - người vừa bị “khui” tin hẹn hò với thành viên TWICE Momo cũng không ngần ngại chia sẻ về mối quan hệ này, anh nói: “Họ nói rằng đã hơn 3 năm rồi, nhưng hồi đó, tôi không biết gì về cô ấy cả … Tôi rất xin lỗi người hâm mộ ở cả hai phía, nhưng may mắn thay, rất nhiều mọi người đang hoan nghênh chúng tôi và điều đó khiến tôi nghĩ rằng trong 15 năm làm nghề giải trí, tôi đoán tôi đã không sống tồi tệ như vậy.” Anh cũng đã thể hiện sự đồng cảm với những đấu tranh nội tâm mà Taeyeon phải chịu: “Khi vấn đề xảy ra gần đây, công chúng và người hâm mộ của tôi, người đã phải ngạc nhiên và đau đớn trước tin tức, vẫn nói với tôi rằng 'Anh à, anh đã không có bất kỳ vụ bê bối lớn nào cho đến bây giờ vì vậy điều này là ổn. Cảm ơn anh và chúng em sẽ luôn cổ vũ cho anh', nhưng những lời khích lệ như vậy thực sự khiến tôi cảm thấy tội lỗi hơn. Sau tin tức này, tôi nhận được rất nhiều sự chú ý từ rất nhiều người và thật khó để tôi có thể chứa đựng tất cả.”

Bên cạnh đó, Heechul cũng tiết lộ rằng anh đang trong quá trình chuẩn bị album solo mới nhưng đã phải dừng tiến độ. Thành viên Super Junior chia sẻ ca khúc chủ đề của album này có tên Flower Petal, trong đó Flower (hoa) là đại diện cho Heechul và Petal (cánh hoa) là đại diện cho người hâm mộ. Taeyeon liền bày tỏ thắc mắc: “Anh đã ngừng tiến độ vì một số người hiểu nó sai cách sao?”, Heechul đã trả lời rằng: “Em nói đúng. Anh chỉ muốn ngăn chặn bất cứ điều gì có thể gây hiểu lầm. Anh đã nói với công ty thế này 'Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để phát hành album solo vào thời điểm khác'”. Có thể thấy Heechul đã phải tạm dừng chuẩn bị album solo dành cho người hâm mộ vì sợ những hiểu lầm không đáng có sau khi tin tức hẹn hò Momo được lan truyền rộng khắp. Sau những chia sẻ này có thể thấy Heechul và Taeyeon đã rất cẩn trọng trước những phản ứng của người hâm mộ, khi tập phim này được phát sóng, chắc chắn các fan đã phần nào hiểu hơn về những áp lực của các thần tượng và thông cảm cho họ.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất