Âm Nhạc

Taemin và YooA (Oh My Girl) vô tình được nhìn thấy gặp gỡ riêng, tưởng bị gán ghép hẹn hò nhưng Knet chỉ đợi điều này

Điệp phan
Chia sẻ

Những tưởng sẽ tạo nên tranh cãi hẹn hò nhưng đây lại là điều Knet quan tâm hơn cả.

YooA (OH MY GIRL) - Traffic (O.T Genasis) cover.

Trong giới thần tượng, việc idol nam và idol nữ bị bắt gặp gặp gỡ riêng là điều rất nghiêm trọng và nhạy cảm, bởi nếu bị phát tán ra ngoài, hàng loạt tin đồn, những sự việc bên lề đều bắt đầu được cư dân mạng “lục tung” và gán ghép hẹn hò ngay tức khắc. Hẹn hò là điều nhạy cảm và là điều cấm kỵ nhất đối với những thần tượng có thời gian hoạt động chưa lâu, mới nổi tiếng hoặc có fandom đông đảo. Vì thế các idol tránh tương tác với những đồng nghiệp khác giới nhất có thể để không bị suy diễn.

Hẹn hò luôn là vấn đề nhạy cảm đối với người hâm mộ trong giới thần tượng.

Tuy nhiên, mới đây một trường hợp idol nam và idol nữ được nhìn thấy gặp gỡ riêng nhưng nhận được phản hồi vô cùng tích cực, đó là Taemin và YooA (Oh My Girl). Cụ thể, một người dùng mạng xã hội đã đăng tải lên Twitter câu chuyện bắt gặp Taemin và một cô gái trông giống YooA ở một quán cà phê, người này cho biết đi cùng Taemin còn có một ông chú, ông chú này được người hâm mộ của Taemin cho biết là quản lý của nam thần tượng. Vì sợ bị cho là bám đuôi nên người này đã không theo dõi sát sao cặp đôi mà chỉ nhìn một lúc sau đó kể lại.

Taemin đi cùng quản lý đến quán cà phê.

Người này đã đăng lên Twitter bài post rằng:

“Hôm nay tôi đã thấy Taemin, YooA cùng một ông chú ở quán cà phê tại Cheongdamdong. Hai người họ có khí chất rất giống nhau, cả hai đều ngại ngùng nên tôi cũng ngượng theo. Cô gái đi cùng Taemin rất giống Oh My Girl YooA, cô gái tới trước sau đó Taemin và ông chú tới sau. Cô gái nhìn rất xinh, tôi chắc chắn cô ấy là ca sĩ hoặc người nổi tiếng. Tôi không dám nhìn quá lâu vì sợ bị phát hiện. Bình thường tôi không hay xem ca sĩ lắm nên cũng không nhìn chằm chằm vào họ để bị hiểu lầm là bám đuôi thì khổ lắm nên tôi đã rời đi ngay sau đó.”

Bài đăng của người dùng đăng tải lên Twitter về việc thấy Taemin và YooA.

Theo mô tả của người nhìn thấy hai thần tượng thì không giống một buổi hẹn hò mà giống một cuộc gặp gỡ vì công việc hơn cả vì Taemin còn đi cùng quản lý. Bên cạnh đó, chi tiết cả Taemin và cô gái đều ngượng ngùng khi gặp mặt cũng là yếu tố cho thấy cả hai không phải người yêu vì nếu hẹn hò sẽ không giữ khoảng cách như thế. Dưới phần bình luận của cư dân mạng, khác hẳn những bài đăng về hẹn hò của các cặp thần tượng khác, dưới bài đưa tin về việc Taemi và YooA gặp gỡ hoàn toàn không xuất hiện bình luận tiêu cực, thay vào đó là sự mong đợi một màn kết hợp nhảy nhót của cả hai. Taemin là thần tượng nam có kỹ năng nhảy nổi tiếng qua 3 thế hệ thần tượng, YooA hiện cũng đang nhận được rất nhiều sự săn đón kết hợp vũ đạo vì khả năng nhảy đa thể loại cực nổi bật giữa dàn thần tượng nữ. Vì thế thay vì nghi ngờ hẹn hò, điều các netizen quan tâm hơn cả chính là màn kết hợp vũ đạo của cả hai.

Knet cho rằng Taemin và YooA gặp nhau để bàn về vũ đạo vì cả hai đều có kỹ năng nhảy nhót nổi bật.

Knet bình luận dưới bài đăng Taemin gặp gỡ YooA:

-“Chắc là liên quan đến nhảy nhót rồi.”

-“Người kia bảo là họ ngại ngùng lắm vậy chắc là không phải hẹn hò đâu.”

-“Ở đây có gì mà rành rành đâu chứ? Taemin và YooA mà đi với nhau chỉ có thể bàn về nhảy mà thôi. Về kinh nghiệm họ cách nhau khá xa đấy, Taemin là một tiền bối lớn trong ngành, họ cùng chưa bao giờ quảng bá cùng nhau nữa nên không thể nào đâu.”

-“Cả hai người đều đối xử với fan rất tốt nên ngay cả non-fan cũng không nghĩ là họ hẹn hò. Chắc chỉ gặp để bàn luận collab thôi.”

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất