Âm Nhạc

Thử lòng fan bằng câu nói 'Tôi ghét V', Taehyung (BTS) nhận được đáp án không ngờ

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sử dụng tài khoản ẩn danh, Taehyung (BTS) đã thử lòng fan bằng câu nói 'Tôi ghét V'. Sau đó, anh đã nhận được đáp án bất ngờ từ người hâm mộ.

MV ON - BTS.

Trong suốt bảy năm BTS hoạt động, V luôn dành thời gian để nói với các ARMY (tên cộng đồng fan của BTS) rằng mong họ luôn yêu thương bảy thành viên như nhau. Xét cho cùng, BTS sẽ không phải là BTS nếu cả bảy thành viên không cùng đồng hành với nhau, vì vậy đối với anh ấy, người hâm mộ nên yêu thương các thành viên như nhau, thay vì chỉ thích một thành viên và ghét những người còn lại. Trong một buổi trò chuyện với nhóm, V một lần nữa nhắc lại thông điệp này.

BTS.

Cụ thể hơn, trong buổi trò chuyện đó, V tiết lộ rằng trong lúc chơi game, có người đã hỏi rằng có ai thích BTS không. Sau đó, V đã tương tác với người hâm mộ này bằng cách nhắn tin cho cô ấy bằng tài khoản ẩn danh và hỏi rằng cô ấy có đúng là người hâm mộ của BTS. V cũng chia sẻ rằng tên người dùng của bạn fan này trong trò chơi có liên quan đến Suga, vì vậy, anh ấy hỏi cô ấy có thích Suga không. Tất nhiên, người hâm mộ nói có.

V (BTS).

Lúc này, V muốn tìm hiểu những gì người hâm mộ nghĩ về các thành viên khác, vì vậy, anh đã thắng thẳng nói với cô ấy (bằng tài khoản ẩn danh) rằng anh rất ghét thành viên V và hỏi bạn fan này rằng cô nghĩ gì về ý kiến ​​của anh. Thật bất ngờ, bạn ARMY này đã trả lời lại bằng cách chia sẻ rằng tất cả các thành viên của nhóm đều quý giá đối với cô ấy. Sau khi đọc được tin nhắn này, V nói rằng trái tim của anh đã được sưởi ấm rất nhiều.

Theo nhiều người hâm mộ, V là một thành viên rất đáng yêu và luôn giúp đỡ người khác. Anh người luôn nói với các fan của mình rằng hãy yêu tất cả các thành viên của nhóm. Và đó cũng có thể là lý do giúp BTS có thể bền vững đến ngày hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất