Âm Nhạc

Super Junior Beyond The SUPER SHOW: Đạt 1 tỷ lượt tim trước khi bắt đầu, nhóm nhỏ KRY lần đầu biểu diễn ca khúc trở lại, Changmin xuất hiện với vai trò đặc biệt

T.H
Chia sẻ

Sau bao ngày chờ đợi, concert trực tuyến của Super Junior mang tên Beyond The Super Show cũng đến. Đây là buổi concert đã được các E.L.F ao ước từ rất lâu.

Có lẽ đã một thời gian rất dài, các fan của Super Junior chưa được xem lại những màn trình diễn tại concert của nhóm nhạc huyền thoại thế hệ 2 một thời. Super Junior từng là chủ nhân của hàng loạt sân khấu hoành tráng ở tất cả các sân vận động có quy mô khủng trên khắp thế giới.

Mặc dù hiện tại hoạt động âm nhạc không còn được dày đặc như trước nhưng fandom và độ nổi tiếng của Super Junior vẫn rất ổn định. Để đáp ứng sự chờ đợi của người hâm mộ trong một thời gian dài, SM đã quyết định bổ sung Super Junior vào dàn line up thực hiện chuỗi concert online Beyond Live với tên gọi Beyond The Super Show.

Không hổ danh là “ông hoàng Kpop”, buổi concert thậm chí còn chưa bắt đã đạt được 1 tỷ lượt tim vô cùng ấn tượng. Super Junior đã mở màn với tạo hình không khác gì những ông vua thực thụ với 8 ngai vàng cùng ca khúc Superman.

Nối tiếp ngay sau đó là ca khúc phát hành gần nhất 2YA2YAO!, Super Junior vẫn giữ nguyên phong độ trình diễn đồng đều và đầy nhiệt huyết, tiếng fanchant cũng hùng hậu không kém của các E.L.F trên khắp thế giới cũng làm cho màn trình diễn trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Super Junior mở màn hoành tráng với Superman cùng hơn 1 tỷ lượt tim.

Sân khấu 2YA2YAO!

Sau 2 màn trình diễn, Super Junior chính thức xuất hiện trước sự hò hét của tất cả fan trên khắp thế giới với biển xanh sapphire đặc trưng của fandom.

Các chàng trai vô cùng bất ngờ và hứng thú khi lần đầu được thực hiện concert online thế giới lần đầu tiên, có lẽ vì chờ đợi thần tượng suốt một thời gian dài nên các fan cũng phấn khích không kém với tiếng hò reo không ngừng. Leeteuk cho biết đây là cơ hội tốt để có thể nhìn rõ mặt người hâm mộ và không ngừng dành lời khen rằng các fan rất xinh đẹp dù để mặt mộc.

Donghae cũng thổ lộ chưa từng tưởng tượng đến việc có thể gặp cùng lúc rất nhiều fan qua video call như thế này và anh rất nhớ fan sau một thời gian dài không được gặp.

Super Junior xuất hiện gặp gỡ người hâm mộ.

Có một người hâm mộ đã đưa bàn chân lên màn hình và Eunhyuk đã thấy điều đó và khen rằng bàn chân fan cũng đẹp khiến cả hội trường được phen cười không ngớt. Các thành viên cũng bắt đầu chào hỏi bằng nhiều thứ tiếng trong đó có tiếng Anh, Hàn, Trung, Nhật, Pháp, Tây Ban Nha và cả Việt Nam. Bên cạnh đó, Yesung và Kyuhyun cũng cho biết nhóm nhỏ KRY sẽ comeback vào ngày 08/06/2020 sắp tới và trong buổi concert ngày hôm nay những ca khúc sẽ được tiết lộ chút ít.

Các thành viên chào bằng nhiều thứ tiếng.

Eunhyuk cũng tiết lộ rằng buổi concert hôm nay sẽ được đầu tư rất nhiều công nghệ hiện đại như 3D và AR, Super Junior cũng chuẩn bị rất nhiều sân khấu đặc biệt. Không để các fan phải đợi lâu, Super Junior ngay lập tức mang đến loạt sân khấu làm nên tên tuổi một thời đó là U, S.e.x.y Free and Single, Mr. Simple.

Chưa dừng lại ở đó, như đã hứa nhóm nhỏ KRY đã biểu diễn ca khúc thuộc mini album đầu tiên sẽ được phát hành vào ngfy 08/06/2020 đó là Home, nối tiếp ngay sau đó là sân khấu Heads UpDevil.

Sân khấu U.

Sân khấu S.e.x.y Free and Single.

Sân khấu Mr.Simple với đoạn dance break của Kyuhyun.

Nhóm nhỏ KRY tiết lộ về màn comeback sắp tới.

Sân khấu Home của KRY.

Sân khấu Heads Up.

Sân khấu Devil.

Sau khi biểu diễn xong, các thành viên đã cùng nhau bàn luận về ca khúc comeback sắp tới của nhóm nhỏ KRY – Home. Eunhyuk đã hài hước bắt chước cách hát của Yesung nhưng lại không thành công đã tạo nên một tình huống vô cùng hài hước. Super Junior luôn tạo được không khí thoải mái và gần gũi với người hâm mộ như thế, các chàng trai cũng bắt đầu phần trả lời câu hỏi và tương tác với fan vô cùng tự nhiên. Người hâm mộ đầu tiên đã mang đến câu hỏi đó là trong các sân khấu solo hay các nhóm nhỏ, đâu là khả năng của các thành viên khác mà Super Junior muốn thử. Eunhyuk đã nhảy điệu nhảy trong xe hài hước, Donghae đã thử thổi saxophone giống Leeteuk và Kyuhyun cũng bắt chước tiếng instrument bằng sáo. Câu hỏi thứ 2 đó là những điều các thành viên muốn chia sẻ với nhau, Ryeowook đã gửi lời cám ơn đến các thành viên vì đã cùng nhau trải qua 15 năm đáng nhớ, Siwon cũng thổ lộ biết ơn các thành viên vì đã trở thành một nửa cuộc sống của anh.

Eunhyuk bắt chước Yesung hát Home vô cùng hài hước.

Các thành viên trả lời câu hỏi của fan thứ 1 và 2.

Câu hỏi kế tiếp đến từ một fan người Nhật Bản về vấn đề trở ngại ngôn ngữ khi các chàng trai thực hiện concert ở ngước ngoài, Kyuhyun cho biết điều đó không thành vấn đề, quan trọng nhất là năng lượng mà Super Junior truyền tải qua từng sân khấu. Câu hỏi thứ 4 đó là sự giống và khác giữa Super Show offline và Beyond The Super Show là gì, Leeteuk cho biết sự giống nhau đó là đều nghĩ đến E.L.F khi chuẩn bị, ngoài ra ở Beyond The Super Show sẽ thấy rõ được mặt người hâm mộ hơn.

Các thành viên trả lời câu hỏi của fan thứ 3 và 4.

Câu hỏi thứ 5 đến từ một E.L.F vô cùng đặc biệt và không ai lường trước được, đó là Changmin của DBSK, Changmin đã xuất hiện cùng lightstick và thậm chí còn chào bằng lòng bàn chân vô cùng hài hước.

Chanmin đã chọn sân khấu U với phần “thả tim” của Leeteuk là màn trình diễn anh yêu thích nhất, ngoài ra Changmin cũng đưa đến một câu hỏi khá “oái ăm” và có khả năng gây “xích mích nội bộ” cao, đó là thành viên nào nghĩ Super Junior là nhóm biểu diễn tốt nhất trong chuỗi Beyond Live thì đưa tay lên, sau đó một số thành viên đã đưa tay lên một cách “đề phòng” đã tạo nên màn tương tác hài hước giữa Super Junior và Changmin.

Ngay sau đó Leeteuk đã khéo léo nói rằng sân khấu của DBSK là đỉnh nhất khiến Changmin ngượng ngùng. Ngay sau màn trả lời câu hỏi cùng sự xuất hiện của Changmin, Super Junior tiếp tục mang đến loạt sân khấu với hiệu ứng khủng khác là Super Clap, Bout YouOppa, Oppa (Super Junior D&E)

Changmin bất ngờ xuất hiện và mang đến câu hỏi “oái ăm” nhưng không kém phần hài hước.

Sân khấu Super Clap với kỹ xảo mãn nhãn.

Sân khấu Bout You…

và Oppa, Oppa của Super Junior D&E.

Sau khi kết thúc 3 sân khấu, các thành viên đã quay trở lại sân khấu để tiếp tục đọc bình luận và gặp gỡ người hâm mộ, điều khiến tất cả các fan bất ngờ đó là sự xuất hiện của Siwon khổng lồ với hiệu ứng 3D siêu thực, đây là kỹ xảo lần đầu xuất hiện trong chuỗi Beyond Live của SM. Tiếp nối độ nóng của màn giao lưu, Super Junior đã mang lên sân khấu màn trình diễn MAMACITA, Black Suit, Sorry Sorry cùng màn dance break của Eunhyuk. Ngay sau đó là VCR quá trình chuẩn bị Beyond The Super Show và MV Stay With Me cùng sân khấu Runaway đầy vui nhộn với concept học sinh.

Siwon khổng lồ khiến các fan và các thành viên “mất hồn”

Super Junior tạo hình trái tim để fan có thể chụp hình.

Sân khấu MAMACITA.

Sân khấu Black Suit.

Sân khấu Sorry Sorry cùng đoạn dance break của Eunhyuk.

MV Stay With Me.

Sân khấu Runaway.

Super Junior đã kết thúc bằng sân khấu encore Shinning Star vô cùng ý nghĩa và cảm động, các thành viên đã chuẩn bị dòng chữ E.L.F được hiển thị lớn dưới định dạng 3D ấn tượng như một cách thể hiện tình yêu với người hâm mộ. Bên cạnh đó, ở phần trước khi vào đoạn high note của Yesung, các thành viên cũng lần lượt gửi lời cám ơn đến người hâm mộ trên nhạc nền Shinning Star khiến không ít các fan theo dõi không kìm được nước mắt. Đáp lại tình cảm của các thành viên, các fan cũng cùng nhau đưa cao banner tạo thành một project vô cùng ý nghĩa.

Sân khấu encore cảm động Shinning Star.

Buổi concert online toàn cầu đầu tiên của Super Junior đã kết thúc với hơn 1 tỷ lượt tim, là concert đạt được nhiều tim nhất trong chuỗi Beyond Live cùng hơn 700.000 lượt xem. Các thành viên cũng cho biết sẽ sớm gặp lại người hâm mộ ở Super Show tiếp theo và không quên gửi lời cảm ơn đến SM đã tạo cơ hội để các anh chàng được gặp gỡ fan trong thời điểm này. Siwon cũng bồi hồi cám ơn fan đã luôn dành tình cảm và ủng hộ Super Junior cho đến giai đoạn này.

Buổi concert online toàn cầu đầu tiên của Super Junior đã kết thúc với hơn 1 tỷ lượt tim, là concert đạt được nhiều tim nhất trong chuỗi Beyond Live cùng hơn 700.000 lượt xem.

Ở nhà không chán, đã có VLive. Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive với nhiều nội dung hấp dẫn do chính các nghệ sĩ Việt – Hàn – Indonesia sản xuất sẽ khiến sự ở nhà của bạn đỡ nhàm chán hơn. Cài đặt VLive dành cho iOS, Android, PC và smart TV.

Xem thêm: BXH V Heartbeat tuần: Top 3 lần thứ 2 ‘đóng băng’, Jack tiếp tục thất thế trước Lê Bảo Bình

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất