Âm Nhạc

Suho (EXO) khiến fan 'tan chảy' khi cover 'Love Poem' của IU

ĐP
Chia sẻ

Suho đã dành tặng người hâm mộ bản cover 'Love Poem' của IU vô cùng ngọt ngào.

Hiện tại EXO đang tất bật chuẩn bị cho đêm concert thuộc khuôn khổ tour diễn EXO Planet #5 - EXplOration sẽ được diễn ra tại KSPO Dome từ ngày 29/12/2019 đến ngày 31/12/2019. Chính vì lý do này nên EXO hoàn toàn vắng mặt tại các lễ trao giải và tất cả các đại nhạc hội âm nhạc cuối năm nay. Mặc dù người hâm mộ vô cùng tiếc nuối khi không thể xem những màn trình diễn công phu từ nhóm nhạc nam hàng đầu SM nhưng bù lại các anh chàng cũng đã có những khoảnh khắc vui vẻ cùng với các EXO - L (tên fandom).

EXO hiện đang tất bật chạy tour

Có lẽ vì biết được những người hâm mộ không thể đến dự concert cũng mong muốn thưởng thức những ca khúc đặc biệt nên Suho đã quyết định đăng tải bản cover Love Poem của IU khiến các fan trên toàn thế giới không khỏi phấn khích. Nam thần tượng đã vừa đàn piano vừa hát khiến giọng ca trở nên vô cùng nhẹ nhàng, êm ả. Chưa hết, Suho còn đăng tải cùng với dòng trạng thái khiến người hâm mộ 'tan chảy': “Mình hy vọng đây là một kết thúc ấm áp của năm”.

Suho

Suho cover Love Poem của IU

Love Poem là ca khúc nằm trong album gần nhất của IU và là bài hát thứ 5 trong năm 2019 đạt được thành tích perfect-all-kill trên các BXH. Mặc dù đây chỉ là bản cover ngắn dành tặng fan nhưng Suho đã khiến ngay cả những cộng đồng mạng không phải fan EXO cũng phải công nhận tài năng của anh. Kể từ khi debut tới nay, Suho luôn được biết đến với cương vị nhóm trưởng mẫu mực và ngoại hình nổi trội, trong các ca khúc của EXO Suho cũng chưa thể hiện được nhiều những thế mạnh về giọng hát. Chính vì thế bản cover Love Poem này đã phần nào giúp Suho khẳng định khả năng ca hát của mình. Sau khi đoạn video này được đăng tải, Suho đã nhận được lời khen của đông đảo cư dân mạng và sự chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Love Poem - IU

Chia sẻ

Bài viết

ĐP

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất