Âm Nhạc

Trước cảnh tượng fan chen lấn tại sân bay: Suho, Baekhyun và Chanyeol lên tiếng!

Theo EXO Vietnamese Official Fansite
Chia sẻ

Ba thành viên EXO đã chia sẻ trên mạng xã hội để nhắc nhở người hâm mộ của mình.

Săn đón thần tượng ở sân bay là một trong những hoạt động theo sát sao phổ biến trong cộng đồng fan Kpop. Tại đây, họ có thể nhìn ngắm idol của mình thật gần gũi, giản dị và tranh thủ chụp được các khoảnh khắc đáng yêu của thần tượng. Tuy nhiên, cũng chính vì để tranh giành để được ở gần thần tượng, nhiều người hâm mộ đã tạo ra cảnh chen lấn khó coi ở sân bay, trong đó có EXO-L. Việc này nghiêm trọng tới nỗi, Suho, Baekhuyn và Chanyeol (EXO) đã phải đăng lên mạng xã hội để nhắc “yêu” các EXO-L phải hạn chế tình trạng này xảy ra.

Suho….

….Baekhyun….

… và Chanyeol tại sân bay.

Cụ thể, Suho và Chanyeol đã đăng lên Instagram của mình với cùng một nội dung tương tự: “Dạo gần đây anh thấy vấn đề hàng lối (của các fan chúng ta) đã trở nên ngày càng tệ đi rồi đấy. Anh upload bài post ngắn như thế này lên là để nói đến vấn đề an toàn tại sân bay. Không chỉ cho chúng ta mà còn cho những hành khách khác tại sân bay nữa.

Anh không muốn bất cứ tai nạn nào xảy ra với fan chúng ta hay những hành khách khác tại sân bay, dù trong bất kì tình huống hay trường hợp nào, chỉ bởi vì việc sắp xếp hàng lối với những việc quay hình mà không ý thức như vậy. Anh thật tình mong mấy đứa hãy lưu ý điều này.”

Lời nhắn nhủ bản gốc tiếng Hàn của Suho và bản dịch Việt.

Nội dung lời dặn của Chanyeol cũng tương tự như trưởng nhóm EXO.

Về Baekhyun, anh cũng đã đăng lên Twitter của mình: “EXO-L của bọn anh sẽ trở nên xinh đẹp hơn nếu mấy đứa giữ hàng thẳng lối lúc ở sân bay đấy. Nếu bởi vì chúng ta mà những người khác bị thương thì tụi anh sẽ cảm thấy có lỗi và nặng lòng lắm. Nên đừng chạy cũng đừng xô đẩy nhé! Hãy nhìn thôi là được rồi mà. Anh thật tình rất lo mấy đứa sẽ bị thương.”

Baekhyun cũng nhắn nhủ rất chân tình đến fan.

Những lời dặn dò đầy yêu thương và lo lắng của ba thành viên EXO không những thể hiện sự chu đáo, tinh tế của các anh chàng, mà còn thể hiện tình cảm của họ dành cho fandom của mình. Dù các thành viên hẳn đang rất bận rộn vì Baekhyun sắp ra mắt với nhóm nhạc SuperM, và EXO cũng đang rục rịch comeback, nhưng các anh chàng luôn để tâm đến những người luôn ủng hộ họ. Hy vọng các fan sẽ không phụ lòng idol nhà mình và cùng chờ đón sự trở lại của họ nhé!

Tuy chỉ có 3 người lên tiếng, nhưng đó là tâm ý của cả nhóm EXO.

MV Love Shot - EXO.

Nguồn: Suho Instagram, Chanyeol Instagram, Baekhyun Twitter

Nguồn bản dịch Anh: qtpiebyunbaek

Nguồn bản dịch Việt: Hạ @ EXOticVN

Xem thêm: https://saostar.vn/am-nhac/lay-ve-han-sau-thong-bao-exo-chuan-bi-comeback-6116037.html

Chia sẻ

Theo

EXO Vietnamese Official Fansite

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất