Âm Nhạc

Trước thềm phát hành album mới, Stray Kids 'nhá hàng' lightstick chính thức cho người hâm mô

YANG
Chia sẻ

Nhóm nhạc tân binh nhà JYP Entertainment chính thức giới thiệu đến khán giả thiết kế mô phỏng lightstick của mình.

Mới đây, nhóm nhạc nam đàn em chung công ty với GOT7, TWICE - Stray Kids vừa tung ra những hình ảnh mới nhất cho lightstick chính thức của nhóm sau gần 2 năm debut. Chiếc lightstick được giới thiệu với hai màu sắc chủ đạo là trắng và đỏ, mô phỏng chiếc la bàn không có hướng cùng thông điệp ngọt ngào và ý nghĩa dành cho fan hâm mộ “You make Stray Kids stay” (Các bạn là lí do để Stray Kids tồn tại).

Theo thông báo, lightstick sẽ được cho ra mắt vào ngày 23/11 tới, trong ngày khai mạc concert của Stray Kids mang tên District 9: Unlock tại hội trường Olympic, Seoul. Các Stays - cộng đồng fan của nhóm sẽ sớm được sở hữu chiếc lightstick để cổ vũ các chàng trai của mình.

Stray Kids là nhóm nhạc đang nhận được nhiều sự chú ý, ra mắt năm 2018 thuộc sự quản lý của JYP Entertainment với một số ca khúc ấn tượng My Pace, Miroh,… Vừa qua, nhóm có sự xáo trộn lớn trong đội hình khi thành viên hát chính của nhóm là Woojin thông báo rời nhóm khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Nhóm sẽ tiếp tục hoạt động với đội hình còn lại và chính thức tái xuất đường đua Kpop với mini album thứ 6 Clé : LEVANTER dự kiến phát hành vào 9/12 tới.

Stray Kids với đội hình đầy đủ 9 thành viên.

MV Astronaut.

Xem thêm: JYP tuyên bố Woojin rời Stray Kids vì 'lí do cá nhân' khiến người hâm mộ hoang mang

Chia sẻ

Bài viết

YANG

Tin mới nhất