Âm Nhạc

Nói về top giọng ca chính ở Kpop, người Solar (MAMAMOO) nhắc đến đầu tiên là…

Điệp phan
Chia sẻ

Solar đã chọn thành viên Red Velvet này là người sở hữu giọng hát thuộc top đầu Kpop.

[MV] Solar(솔라) _ Spit it out(뱉어)

Mới đây, khi xuất hiện trên chương trình radio để quảng bá cho màn debut solo của mình, Solar đã nhận được yêu cầu từ MC hãy chọn ra 3 main vocal tại Kpop mà cô ấn tượng nhất. Ngay lập tức Solar đã gọi tên Wendy của Red Velvet, Solar còn dành lời khen rằng Wendy rất giỏi. Không chỉ Solar, ngay cả MC chương trình cũng công nhận rằng Wendy chắc chắn có mặt trong danh sách những thần tượng sở hữu giọng hát hàng đầu Kpop.

Solar xuất hiện trên radio để quảng bá cho màn debut solo của mình.

Solar chọn Wendy là giọng ca chính hàng đầu Kpop.

Solar là giọng ca chính của MAMAMOO vì thế sự lựa chọn của cô mang tính chuyên môn chứ không đơn giản là chọn vì yêu thích một thần tượng nào nó. Wendy sở hữu chất giọng cao và chắc chắn, màu giọng mượt nhưng đầy nội lực, các bài hát của Red Velvet được đánh giá có độ khó cao trong cách thể hiện, nhưng Wendy luôn biết cách xử lý giai điệu, biến phần của mình trở nên đặc biệt và không nhiều người có thể cover lại được đúng kỹ thuật và cách xử lý bài hát của Wendy.

Wendy luôn biết cách xử lý giai điệu, biến phần của mình trở nên đặc biệt và không nhiều người có thể cover lại được đúng kỹ thuật và cách xử lý bài hát của Wendy.

Nếu không có sự cố ngoài ý muốn tại SBS Gayo Daejun năm ngoái, có lẽ Wendy đã có nhiều cơ hội để thể hiện những bài hát mới trong màn comeback gần nhất của Red Velvet. Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của Wendy đang hồi phục vô cùng khả quan, cô nàng cũng đã tương tác trở lại với người hâm mộ. Các fan của Red Velvet đang vô cùng chờ đợi sân khấu Psycho với đội hình đầy đủ 5 thành viên và quan trọng hơn cả là được nghe lại giọng hát của Wendy sau gần nửa năm điều trị.

Các fan của Red Velvet đang vô cùng chờ đợi được nghe lại giọng hát của Wendy sau gần nửa năm điều trị.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất