Âm Nhạc

Solar (MAMAMOO) chia sẻ đã tham gia thử giọng ở tất cả công từ giải trí trừ SM vì lý do này

Điệp phan
Chia sẻ

Solar đã có những chia chân thành về lý do cô nàng không ứng tuyển vào SM dù cho đã dự thi tất cả audition của các công ty giải trí.

Vào ngày 17/01/2020, Solar (MAMAMOO) đã xuất hiện với tư cách là khách mời trong chương trinh Yoo Hee Yeol ' Sketchbook cùng với ca sĩ Kassy để quảng bá cho đĩa đơn hợp tác mới mang tên A Song From The Past. Tại đây, MC Yoo Hee Yeol đã dành những lời khen ngợi đến giọng ca chính của MAMAMOO: “Bất cứ khi nào tôi nhìn thấy Solar, tôi lại nhận ra rằng những người nổi tiếng phải được sinh ra với loại bùa mê đặc biệt đó. Làm thế nào bạn quyết định trở thành ca sĩ?” Solar trả lời: “Một lần, tôi đã kết thúc một buổi biểu diễn trên đường phố. Tôi đã nhận được lời mời casting từ một người trong ngành công nghiệp âm nhạc trong buổi biểu diễn đó. Nhưng lúc đó, tôi muốn trở thành một tiếp viên hàng không. Sau đó, trong khi tôi tiếp tục theo đuổi sự nghiệp của một tiếp viên hàng không, tôi cứ nghĩ về nghề ca sĩ. Tôi cứ nghĩ: 'Tôi có nên thử không vì tôi thích hát', cho đến khi tôi bắt đầu thử giọng. Tôi đã đi đến rất nhiều buổi thử giọng, gần 50 buổi lận. Tôi đã thất bại hầu hết trong số họ.”

Solar đã thử giọng ở 50 công ty giải trí

Sau đó Yoo Hee Yeol bày tỏ thắc mắc: “Tôi nghe nói bạn đã thử giọng cho mọi công ty ngoài đó trừ SM Entertainment“. Về vấn đề này, Solar chia sẻ: “Tôi không nghĩ đó sẽ là một ý tưởng hay, vì tiêu chí ngoại hình. Tôi chỉ biết rằng tôi sẽ không đáp ứng được kỳ vọng của họ, vì vậy tôi quyết định không đến đó và tự cứu mình khỏi rắc rối.” Theo Solar chia sẻ, vì cô cho rằng ngoại hình của mình không đáp ứng được những tiêu chí của SM nên đã không tham gia thử giọng, điều này hoàn toàn dễ hiểu vì SM luôn nổi tiếng là công ty giải trí sở hữu “vườn bông đa sắc” nhất Kpop, những đòi hỏi về ngoại hình của ông lớn vô cùng khắt khe, nhìn qua dàn thực tập sinh và dàn nghệ sĩ cũng phần nào hiểu được SM quan trọng về vẻ ngoài cao như thế nào.

Solar chia sẻ vê câu chuyện thử giọng của mình tại Yoo Hee Yeol Sketchbook

Solar sở hữu ngoại hình vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp, ở mỗi lần lên sân khấu, ở Solar luôn tỏa ra một nguồn năng lượng rất lớn. Có lẽ vì nghĩ rằng SM sẽ không lựa chọn cô vì ngoại hình nên nữ ca sĩ đã không đủ tự tin để ứng tuyển, nếu thời điểm đó cô nàng tự tin nhiều hơn thì có lẽ Solar đã là một thành viên của đại gia đình SM vì ngoại hình của cô nàng không hề “lép vế” như cô nghĩ.

Solar sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất