Âm Nhạc

Show comeback của Kang Daniel được Mnet sản xuất, thù hằn năm xưa đã kết thúc?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau 1 năm không lên sóng bất kỳ chương trình nào của Mnet, mới đây, Kang Daniel xác nhận sẽ có show comeback trên chính kênh truyền hình này!

Mới đây, Kang Daniel đã xác nhận có show comeback do chính Mnet sản xuất. Được biết, nam ca sĩ sẽ chính thức trở lại đường đua Kpop với mini album đầu tiên mang tên CYAN vào ngày 24/3 tới với ca khúc chủ đề mang tên 2U. Ngoài ra, album còn có thêm 3 ca khúc khác lần lượt là Adulthood, Jealous, Interview và bài hát đã được phát hành trước đó - Touchin'.

Danh sách ca khúc trong mini-album sắp tới của Daniel.

Cụ thể hơn, vào đúng ngày trở lại đường đua Kpop, nam ca sĩ Kang Daniel - người từng là center của nhóm nhạc dự án Wanna One sẽ có một show comeback trên sóng kênh Mnet. Được biết, sau khi chấm dứt hợp đồng với công ty cũ và lập công ty riêng của mình, nam ca sĩ đã không tham gia hoạt động bất kỳ chương trình nào liên quan tới CJ E&M - công ty chủ quan của Mnet. Và với hoạt động mới này, có vẻ như mối thù giữa Mnet và Kang Daniel đã tan thành mây khói.

Trong show này, Kang Daniel sẽ biểu diễn ca khúc chủ đề 2U và phiên bản đặc biệt của Jealous, cùng với đó là 2 ca khúc TOUCHIN' và Adulthood, tổng cộng là 4 màn trình diễn. Cũng trong thời gian gần đây, vượt loạt cái tên nặng kí, Kang Daniel đã chứng minh được sức ảnh hưởng của mình với chiến thắng tại Top Ten Awards. Đây là một chiến thắng khẳng định được độ thành công của nam ca sĩ trong sự nghiệp solo.

Kang Daniel chiến thắng tại Top Ten Awards.

Một lần nữa chúc Kang Daniel sẽ mang về thành tích rực rỡ trong lần trở lại đường đua Kpop sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất