Âm Nhạc

SEVENTEEN đạt chứng nhận bạch kim kép của Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Nhật Bản với hơn 500.000 album được bán ra

Điệp phan
Chia sẻ

SEVENTEEN tiếp tục đạt được những thành tích ấn tượng ở Nhật Bản.

[MV]SEVENTEEN - 舞い落ちる花びら (Fallin' Flower)

Cách đây 1 tháng, SEVENTEEN đã đạt được thành tích mà không nhiều nhóm nhạc Kpop có thể làm được ở Nhật Bản, đó là dẫn đầu BXH Billboard Japan Hot 100 với hơn 400.000 bản album được bán ra, chỉ trong 1 tuần phát hành từ ngày 30/03/2020 đến ngày 05/04/2020,  Fallin’ Flower đã bán được hơn 425.873 bản. Chứng minh sức ảnh hưởng khổng lồ của các chàng trai nhà Pledis tại thị trường âm nhạc lớn thứ 2 thế giới này.

Fallin' Flower đã mang về loạt thành tích ấn tượng cho SEVENTEEN tại Nhật Bản.

SEVENTEEN cũng dẫn đầu doanh số physical và phát sóng radio, đồng thời đứng ở vị trí thứ 3 trên top tìm kiếm, thứ 7 về lượt đề cập trên Twitter, hạng 25 lượt download và hạng 63 cho số lượt stream. Hiện tại, bên cạnh BTS, SEVENTEEN là nhóm nhạc nam Kpop có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất tại Nhật. Trước đó, Pledis cũng phải mở thêm 3 buổi concert thuộc dome tour của SEVENTEEN để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ, điều này cho thấy không chỉ làm tốt ở mảng bán album, SEVENTEEN cũng dần thống lĩnh mặt trận doanh thu concert tại xứ sở hoa anh đào đầy ấn tượng.

SEVENTEEN được đón nhận nồng nhiệt ở Nhật.

Nối tiếp thành tích trên, SEVENTEEN tiếp tục khiến người hâm mộ “phổng mũi” khi được Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Nhật Bản (RIAJ) chứng nhận bạch kim kép sau khi “tẩu tán” được hơn 500.000 bản. Đây là con số vô cùng đáng kinh ngạc đối với một nhóm nhạc Kpop tại Nhật, SEVENTEEN đã bán được hơn nửa triệu bản album chỉ sau 1 tháng phát hành. Sau 5 năm debut tại Nhật với hàng loạt đêm diễn quy mô lớn cùng nhiều album chất lượng, SEVENTEEN đã có cho riêng mình một vị trí hàng đầu đối với một nhóm nhạc Kpop tại thị trường âm nhạc lớn thứ 2 thế giới này.

Fallin' Flower đã mang về cho SEVENTEEN bạch kim kép từ Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Nhật Bản.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất