Âm Nhạc

SEVENTEEN chính thức tiến vào BXH Billboard Japan Hot 100, dẫn đầu với hơn 400.000 bản chỉ trong tuần đầu tiên

Điệp phan
Chia sẻ

SEVENTEEN tiếp tục gặt hái những thành tích ấn tượng tại Nhật Bản.

[MV]SEVENTEEN - 舞い落ちる花びら (Fallin' Flower)

Trong số những nhóm nhạc nam Kpop, SEVENTEEN được đánh giá rất cao ở tất cả vai trò trong lĩnh vực giải trí. Các chàng trai nhà Pledis tự mình sản xuất nhạc, tự biên đạo vũ đạo, tự viết lời rap và dường như tự làm hết tất cả quá trình sản xuất album của mình, thậm chí, gần đây SEVENTEEN liên tục “gây sốt” với show thực tế Going SEVENTEEN “tự biên tự diễn” vô cùng hài hước, thể hiện khả năng giải trí triệt để của từng thành viên.

SEVENTEEN được đánh giá rất cao ở tất cả vai trò trong lĩnh vực giải trí

Không chỉ ở Hàn Quốc, Nhật Bản là thị trường âm nhạc thứ 2 SEVENTEEN tập trung đẩy mạnh quảng bá, đến nay sau 5 năm debut tại Nhật với hàng loạt đêm diễn quy mô lớn cùng nhiều album chất lượng, SEVENTEEN đã có cho riêng mình một vị trí hàng đầu đối với một nhóm nhạc Kpop tại thị trường âm nhạc lớn thứ 2 thế giới này. Mới đây, SEVENTEEN đã chính thức comeback tại Nhật với single thứ 2 mang tên Fallin’ Flower cùng MV được đầu tư hoành tráng về cả hình ảnh lẫn vũ đạo. Ở Hàn, SEVENTEEN là một trong những nhóm nhạc nam có khả năng tẩu tán album mạnh nhất, qua đến Nhật, các chàng trai nhà Pledis tiếp tục thể hiện khả năng bán đĩa ấn tượng của mình. Chỉ trong 1 tuần phát hành từ ngày 30/03/2020 đến ngày 05/04/2020,  Fallin' Flower đã bán được 425.873 bản, đưa SEVENTEEN lên vị trí số 1 Billboard Japan Hot 100 đầy ngoạn mục.

Fallin' Flower đã bán được 425.873 bản trong tuần đầu phát hành, đưa SEVENTEEN lên vị trí số 1 Billboard Japan Hot 100 đầy ngoạn mục.

Tiếp đến, SEVENTEEN cũng dẫn đầu doanh số physical và phát sóng radio, đồng thời đứng ở vị trí thứ 3 trên top tìm kiếm, thứ 7 về lượt đề cập trên Twitter, hạng 25 lượt download và hạng 63 cho số lượt stream. Hiện tại, bên cạnh BTS, SEVENTEEN là nhóm nhạc nam Kpop có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất tại Nhật. Trước đó, Pledis cũng phải mở thêm 3 buổi concert thuộc dome tour của SEVENTEEN để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ, điều này cho thấy không chỉ làm tốt ở mảng bán album, SEVENTEEN cũng dần thống lĩnh mặt trận doanh thu concert tại xứ sở hoa anh đào đầy ấn tượng.

Không chỉ làm tốt ở mảng bán album, SEVENTEEN cũng dần thống lĩnh mặt trận doanh thu concert tại xứ sở hoa anh đào đầy ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất