Âm Nhạc

Fan ‘nháo nhào’ khi SEVENTEEN bất ngờ xuất hiện trên nền tảng MXH Big Hit, chuyện về chung nhà nhà BTS thành sự thật?

Điệp phan
Chia sẻ

Cộng đồng fan hai bên đều đang xôn xao khi nhìn thấy SEVENTEEN được giới thiệu sẽ xuất hiện trên nền tảng MXH của các nghệ sĩ Big Hit.

Cách đây 1 tháng, truyền thông Hàn đồng loạt đưa tin Big Hit mua lại Pledis khiến ai nấy đều sững sờ, tuy nhiên ngay sau đó “cha đẻ BTS” đã phủ nhận rằng chưa có quyết định cụ thể nào xoay quanh việc này. Nhưng Big Hit không phủ nhận việc xem xét mua lại Pledis, điều này khiến người hâm mộ tin rằng việc các nghệ sĩ Pledis sáp nhập với Big Hit chỉ là điều sớm muộn vì hai bên đã tiến đến thương thảo.

Cách đây 1 tháng, truyền thông Hàn đưa tin Big Hit sẽ mua lại Pledis

Cho đến hôm nay (05/02/2020). Thông tin này một lần nữa lại “dậy sóng” khi SEVENTEEN bất ngờ được giới thiệu bên cạnh các nghệ sĩ Big Hit là BTS, TXT, GFRIEND trên nền tảng Weverse, đây là trang cộng đồng giúp các nghệ sĩ Big Hit thoải mái tương tác và trò chuyện cùng người hâm mộ. Việc SEVENTEEN được giới thiệu sẽ là nghệ sĩ tiếp theo tham gia nền tảng này như một sự “ngầm” xác nhận rằng các anh chàng đã chính thức về “cùng nhà” với BTS.

SEVENTEEN bất ngờ được giới thiệu sẽ tham gia nền tảng Weverse bên cạnh nghệ sĩ Big Hit

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc SEVENTEEN xuất hiện trên màn hình lớn

Hiện tại cả hai phía công ty đều chưa lên tiếng phản hồi nhưng cộng đồng fan hai bên vô cùng bất ngờ và xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người thể hiện thắc mắc rằng nếu Big Hit mua lại Pledis tại sao chỉ có SEVENTEEN tham gia Weverse trong khi NU'EST cũng là nghệ sĩ trực thuộc Pledis, số còn lại thì hoàn toàn ủng hộ vì tiềm năng phát triển âm nhạc của SEVENTEEN vô cùng mạnh mẽ, từ concept, vũ đạo, sản xuất nhạc, khả năng bán đĩa đến quy mô fandom, nếu được tiếp tục đầu tư và định hướng đúng, SEVENTEEN cũng có thể trở nên rất lớn mạnh, mới đây các chàng trai còn mở thêm chỗ để đáp ứng nhu cầu tham gia concert của người hâm mộ, chứng minh khả năng đi tour cũng “không phải dạng vừa”.

SEVENTEEN là nhóm nhạc nam có tiềm năng phát triển vô cùng lớn

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất