Âm Nhạc

Gần kề comeback, Seolhuyn (AOA) bất ngờ 'thả thính' vũ đạo ca khúc chủ đề

Nhật Hạ
Chia sẻ

Seolhuyn khiến các fan đứng ngồi không yên trước vũ đạo và giai điệu của ca khúc chủ đề

Sau những thành công trong chương trình Queendom, AOA lại tiếp tục khiến các fan không khỏi sung sướng khi công bố lịch comeback của mình. Theo lịch trình, ngày 26/11 tới đây AOA sẽ chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc với mini album thứ 6 mang tên New Moon cùng ca khúc chủ đề Come See Me.

Vậy là chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa, các cô gái của nhà FNC sẽ chính thức comeback với đội hình 5 thành viên. Trong khi  ELVIS (tên fandom chính thức của AOA) vẫn đang “sôi sục” chờ đợi đến ngày 26/11 thì Seolhuyn bất ngờ “thả thính” bằng 1 đoạn clip ngắn vũ đạo của ca khúc Come See Me khiến các fan lại càng thêm đứng ngồi không yên.

Clip do Seolhuyn đăng tải

Trên trang Instagram cá nhân của mình, Seolhuyn đã đăng tải đoạn clip các cô gái cùng nhau luyện tập vũ đạo của ca khúc chủ đề. Dù chỉ 19 giây ngắn ngủi, nhưng các fan hâm mộ đã kịp tận hưởng giai điệu sôi động và bắt tai của Come See Me, hứa hẹn đây sẽ là 1 ứng cử viên đáng gờm trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Cùng với vũ đạo đầy quyến rũ và mạnh mẽ, các fan hâm mộ càng thêm mong chờ vào sự trở lại đầy đặc biệt này của AOA.

View this post on Instagram

#날보러와요 #Come_see_me 특급스포..

A post shared by 김설현 (@sh_9513) on

Seolhuyn thả thính các fan hâm mộ

Đây sẽ là lần trở lại đầu tiên của AOA với đội hình 5 thành viên là  Seolhyun, Jimin, Yuna, HyejeongChanmi. Trước đó 5 cô gái đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc qua những màn trình diễn đầy đầu tư trên Queendom. Hãy cùng tiếp tục theo dõi và chờ đợi màn trở lại đầy bùng nổ của AOA nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất