Âm Nhạc

SBS Gayo Daejeon 2019: Wendy chấn thương, Solar té ngã ở thảm đỏ, nhiều thần tượng suýt ngã vì sân khấu trơn trượt

ĐP
Chia sẻ

SBS Gayo Daejeon năm nay kết thúc với nhiều tranh cãi vì khâu tổ chức thiếu chuyên nghiệp.

Hôm nay (25/12/2019), một trong những đại nhạc hội cuối năm được mong chờ nhất - SBS Gayo Daejeon 2019 chính thức diễn ra với dàn line-up cực “khủng” như BTS, TWICE, Red Velvet, MAMAMOO, ITZY, TXT, Stray Kids, NU'EST, Chungha, Apink, AOA…

BTS

TWICE

Stray Kids

TXT

ITZY

MAMAMOO

Bên cạnh những sân khấu vô cùng hoành tráng và các màn trình diễn đặc biệt thì SBS Gayo Daejeon năm nay liên tục bị chỉ trích về khâu tổ chức. Ngay trước thềm diễn ra đêm nhạc, Wendy (Red Velvet) đã gặp phải một sự cố vô cùng nghiêm trọng, nữ thần tượng đã ngã từ độ cao 2 mét xuống đất vì tưởng rằng phía trước có cầu thang đã được dàn dựng trong lúc tổng duyệt cho tiết mục.Thành viên Red Velvet ngay lập tức được đưa vô bệnh viện kiểm tra, SM cũng đăng tải thông báo hủy màn trình diễn trực tiếp của Red Velvet tại SBS Gayo Daejeon hôm nay. Sau khi SBS lên tiếng xin lỗi, SM đã thông tin đến người hâm mộ rằng Wendy đã bị chấn thương phần mặt, gãy xương chậu và cổ tay khiến cộng đồng fan vô cùng lo lắng và thể hiện thái độ phẫn nộ đối với SBS vì sơ sài trong việc kiểm tra. Red Velvet chỉ vừa comeback chưa đầy 3 ngày, sự việc này có thể ảnh hưởng đến lịch trình hoạt động của các cô gái sắp tới, người hâm mộ đang vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Wendy.

Wendy té ngã từ độ cao 2 mét khi đang tổng duyệt

Bậc thang được cho là nguyên nhân dẫn đến sự cố ngoài ý muốn của Wendy

Sân khấu Psycho tại SBS Gayo Daejeon được ghi hình trước khi Wendy gặp sự cố

Sau sự cố ở buổi tổng duyệt của Wendy, ở thảm đỏ, Solar (MAMAMOO) cũng bị ngã khá đau, cô nhanh chóng được các thành viên đỡ dậy, may mắn Solar không bị chấn thương quá nặng và vẫn có thể biểu diễn. Chưa dừng lại ở đó, người hâm mộ liên tục “thót tim” thấy Jin, V, bé Sarang, Chung Ha, Yeji, Taeyong, MONSTA X liên tục đứng không vững, suýt té ngã mấy lần vì sân khấu trơn trượt. Thậm chí ở màn trình diễn của MONS TA X, nhiều người hâm mộ nhận thấy rằng sân khấu giống như sắp sập vô cùng nguy hiểm.

Solar bị ngã khá đau tại thảm đỏ

Jin và bé Sarang suýt ngã vì sân khấu trơn

Ngoài những tiết mục hoành tráng, sau khi kết thúc, SBS Gayo Daejeon 2019 nhận được vô số những bình luận tiêu cực về khâu tổ chức thiếu chuyên nghiệp, tắc trách dẫn đến những sự cố ngoài ý muốn và nguy hiểm cho các thần tượng tham gia biểu diễn.

Chia sẻ

Bài viết

ĐP

Tin mới nhất