Âm Nhạc

Sau Twice, JYP tiếp tục bảo vệ Got7 bằng những hành động pháp lý!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

JYP bắt đầu chiến dịch bảo vệ các nhóm nhạc của mình khỏi các bình luận tiêu cực!

Mới đây, vào ngày 20 tháng 12, JYP Entertainment đã gửi tới người hâm mộ của GOT7 thông qua trang dành cho cộng đồng người hâm mộ chính thức của nhóm những hành động công ty đang làm với những người viết bình luận tiêu cựu về các chàng trai. Đây là việc làm bảo vệ nghệ sĩ tiếp theo mà công ty hàng đầu Hàn Quốc thực hiện để bảo vệ nghệ sĩ. Trước đó, là Twice.

Got7.

Cụ thể hơn, công ty nói: “Xin chào, chúng tôi là JYPE. Trước đây, chúng tôi đã thông báo cho người hâm mộ về các kế hoạch thực hiện hành động pháp lý nghiêm ngặt chống lại tất cả các hành động phỉ báng và làm hỏng hình ảnh, các nghệ sĩ của chúng tôi. Bây giờ, chúng tôi sẽ gửi tới cho bạn thông tin mới nhất về vụ việc này. Chúng tôi đã đệ đơn kiện cảnh sát sau khi nhận được các bằng chứng, được thu thập thông qua sự quan sát của chúng tôi cũng như qua các báo cáo từ người hâm mộ.”

Nhờ các thông tin khác nhau được gửi bởi người hâm mộ, quá trình hành động chi tiết và đầy đủ hơn đã được thực hiện. Một lần nữa, chúng tôi chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của bạn và mong các bạn tiếp tục báo cáo về vấn đề này. Chúng tôi sẽ không cho phép những hành vi này làm phỉ báng nhân vật nghệ sĩ của chúng tôi và nhấn mạnh rằng công ty sẽ không ngừng thực hiện các hình thức pháp lý nghiêm khắc nhất đối với bất kỳ điều gì ngăn cản việc quảng bá một cách lành mạnh của các nghệ sĩ của công ty. Cảm ơn bạn.”

Như đã nói ở trên, trước đó, JYP cũng đã khởi kiện những bình luận phỉ báng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới Twice - nhóm nữ hàng đầu của công ty. Ngoài ra, họ cũng yêu cầu cảnh sát bảo vệ các cô gái bằng cách mong họ tăng cường tuần tra khu vực xung quanh công ty và ký túc xá của nhóm. Việc làm này được thực hiện sau khi một người tự nhận là người hâm mộ của Twice tuyên bố biết ký túc xá của các cô gái và sẽ đến tận nơi để tìm thành viên Nayeon.

Twice.

Người hâm mộ có thể tiếp tục gửi báo cáo về những bình luận tiêu cực nhắm đến các nghệ sĩ JYPE thông qua (fans@jype.com.)

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất