Âm Nhạc

Ngay sau tin đồn tái thành lập, X1 lọt top trending toàn cầu với hơn 1,1 lượt tweet!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Có vẻ như người hâm mộ của X1 vẫn đang mong đợi cơ hội nhóm nhạc nam sẽ quay trở lại hoạt động!

Vừa qua, vào ngày 8/1, một nguồn tin truyền thông độc quyền tuyên bố rằng một số thành viên của nhóm nhạc dự án X1 vừa tan rã gần đây đang tích cực xem xét tiềm năng tái thành lập dưới dạng một nhóm nhỏ. Cụ thể hơn, họ tiết lộ rằng vẫn có những thực tập sinh mong muốn đồng hành cùng nhóm và một công ty đã đứng lên để tái thành lập X1.

X1.

Theo lời của một người trong ngành tiết lộ rằng: “Nhiều người hâm mộ đã vô cùng thất vọng khi thấy nhóm tan rã quá đột ngột. Đây là một tin khiến họ khá sốc. Vì vậy, Một số công ty quản lý của các thành viên đang thảo luận về khả năng tái thành lập nhóm dưới dạng một nhóm nhỏ dự án, bao gồm các thành viên có chung ý định quảng bá cùng nhau.” Ngay sau khi thông tin này được tung ra, người hâm mộ đã vô cùng vui mừng và hy vọng được gặp lại các chàng trai càng lớn hơn.

Trên nền tảng mạng xã hội nổi tiếng, cụm từ #NewX1_support (Ủng hộ nhóm X1 phiên bản mới) đã lọt top thịnh hành và cụ thể là ở vị trí thứ hai. Hơn nữa, hashtag này đã vượt qua 1,1 triệu lượt tweet, thể hiện sự mong muốn gặp lại 11 chàng trai của người hâm mộ. Chưa dừng lại ở đó, những ngày qua, từ khi công ty quản lý tạm thời của X1 xác nhận nhóm tan rã, các fan của họ đã liên tục thực hiện các dự án đưa nhóm trở lại, thể hiện sức mạnh dù nhóm debut chưa lâu.

X1 là một nhóm nhạc nam được thành lập vào ngày 19/7 năm 2019 bởi công ty CJ E&Mvà quản lý bởi công ty Swing Entertainment. Nhóm được thành lập thông qua chương trình thực tế sống còn Produce X 101 của kênh truyền hình Mnet. Nhóm gồm 11 thành viên: Han Seung-woo, Cho Seung-youn, Kim Woo-seok, Kim Yo-han, Lee Han-gyul, Cha Jun-ho, Son Dong-pyo, Kang Min-hee, Lee Eun-sang , Song Hyeong-jun và Nam Do-hyon được khán giả Hàn Quốc bình chọn từ 101 thực tập sinh đến từ nhiều công ty giải trí khác nhau.

Sự tan rã của X1 để lại nhiều tiếc nuối.

X1 chính thức ra mắt vào ngày 27/8 năm 2019 với mini-albumđầu tay và cũng là album duy nhất trong sự nghiệp của họ : Emergency: Quantum Leap. Chỉ vài tháng sau ra mắt, chương trình nhào nặn ra họ, Produce X 101 đã vướng phải nghi án gian lận sắp xếp kết quả. Nhóm bị tạm dừng hoạt động trong một thời gian dài và chính thức tan rã vào ngày 6/1/2020 gây ra bao nuối tiếc trong lòng người hâm mộ.

Mv Flash - X1

Một lần nữa chúc các thành viên của X1 luôn luôn thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất