Âm Nhạc

Sau Taeyeon, Suho là thần tượng tiếp theo được cả SM yêu thương đến cổ vũ hoạt động cá nhân

Điệp phan
Chia sẻ

Đông đảo nghệ sĩ SM đã đến tham dự buổi nhạc kịch của Suho để ủng hộ anh chàng.

Bên cạnh thành công với vai trò thành viên EXO, Suho ngày càng chứng minh sự đa tài của mình ở lĩnh vực diễn xuất, đặc biệt là thể loại nhạc kịch. Vào năm 2018, anh chàng đã tạo được ấn tượng lớn với công chúng khi ra mắt với vai trò diễn viên nhạc kịch trong vở The Last Kiss, “được đà tiến lên”, nam thần tượng tiếp tục bộc lộ tài năng thông qua vai diễn Gwynplaine trong vở The Man Who Laughs. Suho đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với khán giả thông qua vai diễn này, chính vì thế anh chàng tiếp tục được kỳ vọng sẽ thể hiện một phiên bản Gwynplaine mới mẻ hơn ở vở diễn The Man Who Laughs năm 2020.

Suho gây ấn tượng với vai diễn Gwynplaine trong vở The Man Who Laughs

Ở vở diễn này, Suho thể hiện vai Gwynplaine - một người sở hữu vẻ ngoài xấu xí nhưng lại có trái tim nhân hậu và thuần khiết, đây là một vai diễn đòi hỏi tâm lý vô cùng phức tạp, Suho cũng thể hiện tâm huyết và quyết tâm rất lớn cho vai diễn lần này. Bên cạnh sự nỗ lực của chàng trưởng nhóm EXO, sự động viên và cổ vũ của “đại gia đình SM” cũng đóng một phần không nhỏ trong thành công của Suho ở lĩnh vực nhạc kịch. The Man Who Laughs đã bắt đầu diễn từ ngày 09/01/2020 và kéo dài đến ngày 01/03/2020 tại sân khấu Opera, Seoul Arts Center.

Suho xuất thần tại buổi nhạc kịch vừa qua

Kể từ ngày đầu tiên diễn ra đến nay, dường như ngày nào cũng có các nghệ sĩ trực thuộc SM đến cổ vũ anh chàng, tính đến nay đã có EXO, các thành viên NCT, chủ tịch Lee Soo Man, và gần nhất là Yoona. Được biết năm ngoái tại buổi nhạc kịch The Last Kiss, Yoona cũng có mặt để ủng hộ cậu bạn thân. Thông qua việc xuất hiện tại buổi nhạc kịch để cổ vũ Suho của các nghệ sĩ nhà SM giữa lịch trình bận rộn có thể thấy tình cảm thân thiết mà họ dành cho nhau. Trước đó, đông đảo nghệ sĩ SM và cả chủ tịch Lee Soo Man cũng tham dự concert The Unseen của Taeyeon khiến người hâm mộ vô cùng ấm lòng.

Yoona

Chủ tịch Lee Soo Man

Các thành viên NCT

Năm ngoái Taeyeon cũng đến cổ vũ anh chàng

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất