NCT 127 엔시티 127 ‘Punch’ MV
Trải qua thời gian dài debut với đa dạng concept cũng những loay hoay trong công cuộc chinh phục thị hiếu công chúng, Kick It đã chính thức mang lại những thành công mang tính bước ngoặt cho NCT 127 khi “tẩu tán” hơn 800.000 bản chỉ trong thời gian ngắn, độ nhận diện cũng bắt đầu tăng lên “chóng mặt” đối với cả khán giả lần người trong ngành. Kick It được đánh giá là ca khúc sở hữu concept có 1-0-2 ở Kpop và chưa nhóm nhạc nào thể hiện, lấy võ thuật làm chủ đạo nhưng NCT 127 đã mang đến những hình tượng độc đáo khác nhau cũng những bước vũ đạo có độ khó cao.
Thừa thắng xông lên, ngay sau khi quảng bá xong Kick It, NCT 127 tiếp tục thông báo trở lại với một repackage album có tên NCT #127 Neo Zone: The Final Round’! với ca khúc chủ đề Punch. Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, repackage album này cũng đạt được lượt bán ra “khủng” không kém, album nhanh chóng chạm mốc 400,987 bản vào ngày 20/05/2020. Như vậy, với 817,666 bản album NCT #127 Neo Zone và 400,987 bản repackage album NCT #127 Neo Zone: The Final Round’!, SM chính thức xác nhận vào ngày 21/05/2020, NCT 127 chạm mốc triệu bản lần đầu tiên kể từ khi debut.
Các nhóm nhạc nam nhà SM đều sở hữu lượt bán album đáng kinh ngạc, vì thế trước đây khi NCT 127 đang đi lên qua từng đợt comeback, không ít bình luận tiêu cực cho rằng NCT là nhóm nhạc thất bại đầu tiên của SM. Nhưng rồi bằng những chiến lược của ông lớn, ai cũng phải thán phục về cách SM xây dựng “đường đi nước bước” cho “gà nhà”. Đến một thời điểm phù hợp, nhóm nhạc nhà SM sẽ đạt được độ nổi tiếng như kỳ vọng và điều này hoàn toàn nằm trong phạm vi dự tính của SM. Sắp tới những nhóm nhỏ khác của NCT chắc chắn sẽ thay phiên nhau comeback, với bước tiến lớn từ NCT 127, hứa hẹn hệ thống NCT của SM đang dần đi vào quỹ đạo như mong muốn.