Âm Nhạc

Sản phẩm kết hợp được chờ đợi nhất Kpop tháng 5 của IU và Suga chính thức lên sóng: Mất đúng 5 phút để chạm nóc MelOn!

Điệp phan
Chia sẻ

Ca khúc hợp tác của IU và Suga chính thức được phát hành trước sự chờ đợi và kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ.

eight(에잇) (Prod.&Feat. SUGA of BTS)

Chiều nay (06/05/2020), sản phẩm âm nhạc được chờ đợi nhất Kpop tháng 05/2020 của IUSuga chính thức 'ra lò', trước đó, cả hai nghệ sĩ liên tục “thả thính” bằng cách cho một vài người nghe trước Eight, và tất cả phản ứng nhận được đều rất bùng nổ. Đặc biệt hơn cả, IU và Suga đều là những nghệ sĩ sở hữu những sản phẩm được công chúng ở trong và ngoài nước công nhận. Cả hai cũng từng hợp tác với hàng loạt tên tuổi nổi tiếng nhất Kpop lẫn quốc tế, vì thế sự kết hợp này giống như một giấc mơ và nhiều fan Kpop chưa bao giờ nghĩ đến sẽ có một ngày trở thành hiện thực.

Eight chính thức ra lò sau nhiều ngày chờ đợi.

Đúng như phản ứng của những người được nghe trước, Eight mang một màu sắc hoàn toàn khác với những bài hát trước đây của IU, giai điệu không dồn dập, cũng không quá êm dịu, tạo nên một cảm giác lâng lâng vô cùng khó tả. Bên cạnh giọng hát trong vắt của IU, phần rap của Suga chính là một điểm nhấn khác tạo nên một đoạn nhịp điệu riêng biệt làm biến đổi cảm xúc của bài hát chỉ trong tích tắc. RM đã từng tiết lộ Eight sẽ rất hoàn hảo khi nghe trên xe hoặc đang vi vu đâu đó, những người được IU cho nghe trước cũng chia sẻ Eight mang đến cảm giác như đang đi dạo trên bãi biển ngập tràn ánh sáng của hoàng hôn. Với khả năng chạm đến cảm giác của người nghe ngay từ những nốt nhạc đầu tiên, Eight chắc chắn sẽ là một ca khúc làm nên hàng loạt thành tích âm nhạc “vô tiền khoáng hậu” sắp tới của IU.

Eight sẽ rất hoàn hảo khi nghe trên xe hoặc đang vi vu đâu đó.

Mới ra mắt chưa đầy 10 phút, Eight nhanh chóng chạm nóc BXH thời gian thực của MelOn trong 5 phút, chạm ngưỡng 30.000 lượt thích. Hiện tại các thành tích của Eight vẫn đang tiếp tục được cập nhật, IU và Suga đã cho thấy sức “công phá” ấn tượng với sản phẩm kết hợp đầu tiên. Suga đã tham gia vào cả 3 công đoạn viết lời, sáng tác và sắp xếp bài hát, Eight tiếp tục cho thấy khả năng sáng tác “thiên tài” của Suga với những nghệ sĩ nữ dẫn đầu thành tích nhạc số ở Hàn Quốc là Heize, Suran và hiện tại là IU.

Eight chạm nóc MelOn chưa đầy 5 phút phát hành.

Eight vượt 30.000 lượt thích trên MelOn.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất