Âm Nhạc

Sân khấu comeback của Kang Daniel nhưng đây mới là người được Knet chú ý, từng bị chỉ trích vì chiếm 'spotlight' của Somi

Điệp phan
Chia sẻ

Nữ backup dancer trong sân khấu trở lại gần đây của Kang Daniel nhận được rất nhiều lời khen về ngoại hình của cư dân mạng.

(KANGDANIEL) - 2U M/V

Ngày 24/03/2020 vừa qua, Kang Daniel chính thức trở lại đường đua Kpop với mini album đầu tay CYAN cùng ca khúc chủ đề 2U, người hâm mộ của Daniel cũng đã sẵn sàng để mang về những thành tích tốt nhất cho thần tượng. Daniel cũng không phụ lòng các fan khi chia sẻ mong muốn truyền tải những điều tích cực cho người hâm mộ thông qua âm nhạc của mình. Nói về ca khúc chủ đề 2U, Daniel cho biết ca khúc mang thông điệp rằng: “Có một người yêu bạn chỉ vì bạn là bạn” vô cùng ý nghĩa. Sau khi trở lại, chàng center quốc dân cũng bắt đầu tuần quảng bá hoành tráng với sân khấu được dàn dựng công phu.

Sân khấu được dàn dựng công phu của Daniel trong đợt quảng bá này.

Mới đây, xuất hiện trên M!Countdown để quảng bá 2U, bên cạnh sân khấu được đầu tư ấn tượng cùng visual của Kang Daniel, một nhân vật nữa bất ngờ được netizen chú ý, đó là nữ backup dancer của anh chàng. Cô nàng là dancer nhảy cặp cùng Daniel vì thế vô cùng dễ dàng thu hút được sự chú ý của khán giả, tuy nhiên, ngoại hình xinh đẹp cùng thần thái biểu diễn không thua kém gì một idol thực thụ mới là điều khiến cô nàng đột nhiên trở thành đề tài nổi bật được bàn tán xôn xao ở các trang cộng đồng mạng.

Nữ dancer được netizen chú ý vì ngoại hình xinh đẹp.

KANG DANIEL - 2U] Comeback Stage | M COUNTDOWN

Sau khi tìm hiểu sâu hơn về nữ dancer xinh đẹp này, người hâm mộ đã phát hiện ra rằng cô nàng chính là một trong những backup dancer từng nhảy phụ họa cho Somi. Chuyện sẽ không có gì đáng để bàn cãi khi nữ dancer này không thuộc nhóm nhảy từng gây tranh cãi vì mặc đồ, trang điểm nổi bật hơn Somi ở các sân khấu của nữ thần tượng. Nhiều fan của Somi đã chỉ trích nữ dancer vì cô nàng không chỉ nhảy như đúng công việc của mình mà còn hát nhép theo lời bài hát, thường xuyên “tia” camera và biểu diễn không khác gì một idol thực thụ. Việc này làm cho người hâm mộ của Somi vô cùng bức xúc vì trang phục, make up của Somi hoàn toàn “lép vế” giữa dàn dancer.

Nữ dancer từng bị chỉ trích khi nhảy backup cho Somi (ngoài cùng bên trái)

Mặc dù vậy những cũng có không ít quan điểm cho rằng dancer chính là bộ mặt và một phần “linh hồn” của màn trình diễn, vì thế họ cũng có quyền được làm đẹp, được biểu diễn hết mình và được nổi tiếng vì họ cũng phải luyện tập không kém gì các nghệ sĩ. Nữ dancer này sau khi nhảy đôi cùng với Kang Daniel càng trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết vì visual thu hút, kỹ năng nhảy nổi bật, khả năng trình diễn không thua kém gì một thần tượng. Bình luận của cư dân mạng về màn nhảy đôi của Daniel và cô nàng cũng rất tốt:

- “Cả Kang Daniel và dàn vũ công đều đẹp.”

-“Chị vũ công thì trông giống mèo, Kang Daniel thì như cún nên mang cảm giác đáng yêu cực.”

-“Chị này là dancer thôi đó không phải thực tập sinh gì đâu.”

-“Chị này từng làm backup dancer của Somi nữa. Hồi xưa xem fancam thấy xinh quá.”

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất