Âm Nhạc

Red Velvet chính thức trở thành nhóm nhạc nữ Kpop thứ 3 vượt mốc 1 tỷ lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế

Điệp phan
Chia sẻ

Red Velvet xuất sắc vượt mốc 1 tỷ lượt stream trực tuyến trên nền tảng âm nhạc quốc tế.

Red Velvet 레드벨벳 'Psycho' MV

Mặc dù liên tục gặp khó khăn trong lần comeback này nhưng Red Velvet liên tục gặt hái được những thành tích ấn tượng. Sau khi Wendy gặp tai nạn nghiêm trọng tại SBS Gayo Daejeon cuối năm ngoái, Red Velvet tiếp tục phải hoãn hàng loạt tour diễn tại Nhật Bản vì dịch bệnh COVID-19. Tuy nhiên, việc gián đoạn kế hoạch quảng bá cũng không thể ngăn cản được sự phổ biến của Psycho. Với chất lượng âm nhạc được bảo chứng qua từng đợt comeback, Red Velvet luôn giữ vững được vị trí của mình trên sàn đấu Kpop hiện tại với concept độc nhất của mình.

Mặc dù quảng bá ít nhưng Red Velvet vẫn đạt được những thành tích ấn tượng.

Hôm qua (03/04/2020), các fan của Red Velvet đã đón tin vui khi SM xác nhận Wendy đã được xuất viện sau gần 4 tháng điều trị, điều này đồng nghĩa người hâm mộ sắp được xem sân khấu Psycho với trọn vẹn 5 thành viên. Tin vui nối tiếp tin vui, hôm nay (04/04/2020), Red Velvet chính thức trở thành nhóm nhạc Kpop thứ 5, nhóm nhạc nữ thứ 3 và nhóm nhạc SM thứ 2 vượt mốc 1 tỷ lượt stream trực tuyến trên nền tảng âm nhạc quốc tế. Cụ thể, các cô gái nhà SM đã cán mốc 1,000,880,890 lượt nghe trực tuyến, album được nghe nhiều nhất chính là The Perfect Red Velvet với hơn 200 triệu lượt, bài hát chủ đề được stream nhiều nhất là Bad Boy với 115 triệu lượt, bài hát b-side được nghe nhiều nhất là I Just với 8,9 triệu lượt.

Red Velvet chính thức trở thành nhóm nhạc nữ Kpop thứ 3 vượt mốc 1 tỷ lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế.

Hiện tại tất cả các hoạt động giải trí trên khắp thế giới đều đang bị đóng băng vì dịch bệnh COVID-19 chứ không riêng gì Kpop, với thông tin Wendy vừa xuất viện, người hâm mộ hy vọng cô nàng sẽ có thời gian nghỉ ngơi thật tốt để có thể trở lại sân khấu cùng Red Velvet sau khi dịch bệnh qua đi. Có lẽ sân khấu đang được chờ đợi nhất chính là Psycho với đội hình 5 người vì trước đó Wendy chỉ kịp diễn được 1 lần duy nhất tại chính chương trình xảy ra tai nạn đáng tiếc của cô nàng đó là SBS Gayo Daejeon 2019.

Wendy đã được xuất viện sau gần 4 tháng điều trị.

Sân khấu live Psycho trước khi Wendy gặp tai nạn.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất