Âm Nhạc

Thu về loạt thành tích 'khủng', Red Velvet 'thưởng nóng' cho fan MV vũ đạo của Psycho

Điệp phan
Chia sẻ

Red Velvet đã tung ra bản MV vũ đạo của Psycho như một món quà dành cho người hâm mộ về những thành tích vừa qua.

Sau lần trở lại với Psycho, danh tiếng của Red Velvet đã tăng lên vượt bậc, liên tục lập được hàng loạt thành tích 'khủng' cả trong lẫn ngoài nước. Là nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên và duy nhất trong lịch sử 3 lần liên tiếp trong 1 năm đạt vị trí số 1 trên BXH iTunes US với 3 album The Reve Festival Day 1, The Reve Festival Day 2The Reve Festival: Finale. Là nhóm nhạc đạt được 1 triệu lượt nghe Unique Listeners nhanh nhất trên Genie, là girl group đạt được 100.000 lượt thích trên MelOn, là người chiến thắng trên Music Core với số điểm cao nhất từ trước tới nay. Red Velvet cũng là nhóm nhạc thứ 2 sau BTS đạt được thành tích Real-time All-kill trên các BXH.

Psycho liên tục lập được những thành tích ấn tượng ở trong lẫn ngoài nước

Psycho MV - Red Velvet

Đây là những thành tích thu về khi Red Velvet chưa quảng bá Psycho cách trọn vẹn vì Wendy bất ngờ gặp sự cố dẫn đến chấn thương nặng ở SBS Gayo Daejeon 2019. Người hâm mộ tin rằng thời gian tới Psycho sẽ tiếp tục lập nên những thành tích ấn tượng khác khi các cô nàng có thể quảng bá với tần suất dày đặc trên các show âm nhạc hàng tuần. Có lẽ vì đạt được thành công vượt bậc, Red Velvet đã tung ra bản MV vũ đạo dành tặng người hâm mộ. Ngoài việc phấn khích trước món quà này, các fan của Red Velvet còn vui mừng hơn cả chính là được thấy đội hình 5 người trình diễn Psycho, điều mà họ không thể xem trực tiếp ở thời điểm hiện tại vì Wendy chưa phục hồi hoàn toàn.

Red Velvet chính thức MV vũ đạo cho Psycho

Psycho (Performance) MV - Red Velvet

Sắp tới Red Velvet sẽ bắt đầu thực hiện tour diễn Red Velvet Arena Tour in Japan - La Rouge tại Nhật Bản với đội hình 4 thành viên. Đây chắc chắn là thời điểm khó khăn nhất đối với Red Velvet và người hâm mộ, đặc biệt là Wendy, nhưng chắc chắn những thành tích ấn tượng đã trở thành một động lực to lớn cho các cô gái và các fan có thể vượt qua khoảng thời gian biến cố này.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất