Âm Nhạc

Red Velvet lần đầu biểu diễn Psycho với đội hình 4 thành viên sau sự cố của Wendy

Điệp phan
Chia sẻ

Red Velvet đã lần đầu trình diễn Psycho với đội hình 4 thành viên sau sự cố té ngã của Wendy tại SBS Gayo Daejeon 2019 vừa qua.

Red Velvet vừa có màn trở lại vô cùng ấn tượng cùng Psycho, tuy nhiên vừa comeback chưa đầy 3 ngày, một sự cố ngoài ý muốn đã xảy ra với các cô gái nhà SM khi Wendy bị té từ độ cao 2,5 mét tại SBS Gayo Daejeon 2019, bắt buộc phải tạm dừng hoạt động vì chấn thương nghiêm trọng ở mặt, gãy xương chậu và cổ tay. Vì sự cố đáng tiếc này, Red Velvet vẫn chưa thể quảng bá trên các show âm nhạc hàng tuần, tuy nhiên, người hâm mộ đã không làm các cô gái thất vọng khi mang về cho Red Velvet, và đặc biệt là Wendy 2 chiếc cúp tại Music BankMusic Core với số điểm được cho là cao nhất từ trước đến nay của Music Core - 10985 điểm.

Red Velvet chiến thắng với số điểm cao nhất Music Core từ trước đến nay

Vì chưa quảng bá trên các chương trình âm nhạc nên người hâm mộ rất háo hức đón chờ những màn trình diễn live của Psycho ở các sự kiện, hôm nay (04/01/2019), Red Velvet đã xuất hiện tại G Market Concert trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, không chỉ trình diễn Psycho, Red Velvet còn mang đến loạt ca khúc đình đám khác như Bad Boy, Zimzalabim, Remember Forever, Moonlight Melody. Điều đặc biệt hơn cả đây chính là lần đầu tiên Red Velvet biểu diễn với đội hình 4 thành viên kể từ sự cố của Wendy, người hâm mộ không khỏi xúc động khi tất cả phần bridge và phần hát của Wendy trong 5 bài hát đều được giữ nguyên, mặc dù không thể xem nữ thần tượng trình diễn trực tiếp ở thời điểm hiện tại nhưng có lẽ nghe được giọng hát của cô cũng khiến các fan phần nào nguôi ngoai nỗi nhớ thần tượng.

Red Velvet lần đầu biểu diễn với đội hình 4 thành viên kể từ sự cố của Wendy

Tất cả phần bridge và phần hát của Wendy trong 5 bài hát đều được giữ nguyên

Red Velvet đã trình diễn vô cùng chuyên nghiệp và ấn tượng, có lẽ các cô gái đã biểu diễn hết mình để thay Wendy mang đến một sân khấu hoàn hảo nhất cho người hâm mộ. Tiếp đến, outfit của Red Velvet tại sự kiện này cũng nhận được lời khen của đông đảo cư dân mạng, không còn là những bộ quần áo khó hiểu, Red Velvet đã xuất hiện cực hoàn hảo với trang phục tông trắng đen cùng hoạ tiết caro sang trọng.

Các cô gái xuất hiện với outfit vô cùng sang trọng

Xem ngay loạt sân khấu ấn tượng của Red Velvet tại sự kiện G Market Concert:

Psycho - Red Velvet (live)

Bad Boy - Red Velvet (live)

Zimzalabim - Red Velvet (live)

Remember Forever + Moonlight Melody - Red Velvet (live)

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất