Âm Nhạc

Quản lý của Wanna One xô đẩy fan cuồng, netizen hả hê: 'Cuối cùng các chàng trai đã được bảo vệ đúng đắn'

Mai An
Chia sẻ

Cụ thể sự việc thế nào?

Mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ một đoạn clip cho thấy người quản lý của nhóm Wanna One phản ứng vô cùng dữ dội với một fan nữ bám theo các thành viên ở nơi công cộng.

Các chàng trai Wanna One đã bị sasaeng fan làm phiền đến mức báo động.

Theo đó, nam quản lý này đã vô cùng “mạnh tay” xô đẩy cũng như lớn tiếng với các fan nữ vì họ cố gắng “bám đuôi” các thành viên Wanna One quá gần. Nhiều người có thể nói rằng, hành động của quản lý hơi quá đáng thế nhưng, hành động trên lại nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.

Đoạn clip ghi lại cảnh quản lý Wanna One mạnh tay xô đẩy fan nữ ở chỗ công cộng.

Cụ thể, các fan truyền tai nhau những người như thế này thường được gọi là Boot soonies - một sasaeng fan muốn nhìn thấy các thần tượng bằng cách theo chân họ mọi lúc mọi nơi.

Fan nữ này nói rằng “Cuối cùng thì họ cũng đã bảo vệ các chàng trai một cách đúng đắn”.

Một ý kiến khác cho rằng các fan cuồng xứng đáng bị như thế và quản lý không có gì phải đi xin lỗi cả.

Một tài khoản Twitter bình luận “Nếu họ đã vượt qua vòng vây nhân viên an ninh đúng như những gì tôi nghe thấy, và xâm phạm riêng tư của Minhyun ở khắp mọi nơi thì họ xứng đáng bị như thế đó”

Cách đây không lâu, Wanna One cũng đã bị sasaeng fan làm phiền đến mức báo động khiến công ty quản lý buộc phải lên tiếng và tuyên bố sẽ có những hành động thiết thực để bảo vệ các chàng trai. Cũng chính vì thế mà đoạn video trên nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Nhiều ý kiến còn cho rằng, quản lý cần phải làm mạnh hơn với những fan cuồng.

MV Light của Wanna One

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất