Âm Nhạc

Psycho của Red Velvet chính thứ trở thành MV đạt mốc gần 50 triệu view nhanh nhất SM

Điệp phan
Chia sẻ

Thành tích của Psycho vẫn không ngừng tăng lên theo thời gian. Mới đây, MV ca khúc này đã chạm đến số lượt xem gần 50 triệu views chỉ trong vòng 3 tuần ra mắt.

Psycho liên tục mang về những thành tích ấn tượng cho Red Velvet, kể từ khi ra mắt đến nay, ở tất cả mặt trận âm nhạc như digital, physical, MV đều đạt được những con số đáng nể. Album The Reve Festival Finale đã giúp Red Velvet trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên và duy nhất trong lịch sử Kpop đạt được 3 lần no.1 trên BXH iTunes US. Giúp Red Velvet trở thành nhóm nhạc nữ duy nhất trong năm 2019 đạt all-kill, Psycho cũng chiến thắng trên các show âm nhạc dù không quảng bá với số điểm được cho là cao nhất từ trước đến nay. Vì sự cố của Wendy nên Red Velvet chưa thể quảng bá cách trọn vẹn, có lẽ vì thế mà người hâm mộ đã cố gắng hết mình để mang về những thành tích cao nhất cho các cô gái.

Psycho đã mang về hàng loạt thành tích ấn tượng cho Red Velvet

Mới đây, MV Psycho của Red Velvet tiếp tục đạt được số lượt xem ấn tượng chỉ trong thời gian ngắn, tính đến thời điểm hiện tại, Psycho đã chạm mốc 49.542.684 trong vòng 20 ngày kể từ ngày phát hành là 23/12/2020. Thành tích này phần nào đã được đoán trước vì số lượt xem trong 24 giờ đầu đã đạt hơn 10 triệu. Với tốc độ tăng trưởng lượt xem mạnh mẽ, Red Velvet chính thức trở thành nhóm nhạc sở hữu MV chạm mốc gần 50 triệu lượt xem nhanh nhất SM từ trước đến nay. Giữa những cuộc tranh đua khốc liệt ở nền tảng Youtube hiện nay, thành tích này của Red Velvet như một sự khẳng định vị thế lớn mạnh của nhóm nhạc nữ đến từ SM.

Psycho đã chạm mốc 49.542.684 trong vòng 20 ngày kể từ ngày phát hành

Psycho MV - Red Velvet

Sau khi trở lại với Psycho, độ nhận công chúng của Red Velvet ở thị trường âm nhạc nước ngoài tăng vượt bậc, với chất nhạc đậm phong cách quốc tế, Psycho đã chinh phục kể cả những khán giả khó tính nhất. Thời gian tới khi Red Velvet quảng bá mạnh mẽ hơn, thành tích của Psycho chắc chắn sẽ còn “bùng nổ” hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất